Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 300 sẽ được bán ra tại Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng

Mercedes GLC 300-Benz GLC thương hiệu mô hình SUV mới, thiết kế hấp dẫn, sẵn sàng để dẫn đầu trong phân khúc của nó với công nghệ tiên tiến và trang thiết bị.

Kể từ năm 2008, có hơn 650.000 chiếc được bán ra trên toàn thế giới mô hình GLK sẽ thay thế các GLC mới sẽ được bán ra ở Thổ Nhĩ Kỳ trong tháng Mười.

Mercedes GLC 300-Benz GLC thương hiệu GLA và cũng có điểm khác biệt là các mô hình SUV thứ ba được giới thiệu vào năm 2015 sau khi các GLE Coupe.

thiết kế dạng tròn với một chiếc Mercedes GLC 300-Benz GLC khác với mô hình trước đó, đường dây gợi cảm và thiết kế và cấu trúc thể thao nhờ vào một mức độ cao về thoải mái đi xe với một thiết kế đầy tham vọng cung cấp một sự kết hợp. Glc'n triết lý thiết kế của Mercedes GLC 300-Benz mới, "tinh khiết triết giác" và được dựa trên hình ảnh off-road cổ điển của một thẩm mỹ hiện đại, tập hợp. Mercedes GLC 300-Benz glc'n cấu trúc phía trước đặc trưng, ​​lưới tản nhiệt ba chiều và ngôi sao Mercedes GLC 300-Benz gắn trực thuộc Trung ương, nó cho thấy đường nét thiết kế mới và thành công. LED đèn pha hiệu năng cao của GLC đã đạt được một tự tin xuất hiện, coupe giống như hình bóng và một mô hình mỏng nhỏ gọn với chiều dài cơ sở rộng. Các khung gầm hoàn toàn mới và hệ thống treo với GLC, do đó thu hút sự chú ý đến việc thực hiện tăng so với mô hình trước đó.
nội thất có thiết kế hiện đại và phong cách.
Mời các bạn xem thêm các sản phẩm mới nhất :  Mercedes E300 hay Mercedes GLC 250

Phong cách thiết kế mới trong nội thất của glc'n Mercedes GLC 300-Benz giải thích lại sang trọng hiện đại với phong cách thể thao năng động. Mái nhà kính toàn cảnh lớn tùy chọn, cho xe làm cho nó sáng hơn và rộng rãi. Hơn nữa, tăng không gian sống cho hành khách và năng lực hành lý cũng cho phép nhiều khu vực. Năng lực hành lý tăng từ 80 đến 100 lít của Mercedes GLC 300-Benz GLC, với tất cả các ghế trong sử dụng, khối lượng vận chuyển đạt 580 lít trong tổng số.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét