Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 250 phủ nhận động cơ mới

Hồ sơ cá nhân phụ cũng không kém phần ấn tượng. Lashings của chrome tô điểm cho khung cửa sổ, trong khi áp đặt 21-inch bánh xe hợp kim năm chấu giúp Spur bay Mercedes GLC 250 cảm thấy giống như một chiếc limousine sang trọng hơn vô danh hơn S-Class.

Ở phía sau, đèn hậu mỏng trộn với nhiều crôm và ống xả hình bầu dục. Các phù hiệu duy nhất cho thấy sự quyết liệt nằm bên dưới nắp ca-pô là trên cánh cột C, đọc 'W12'.

Bên trong cabin, có một sự khác biệt hoàn toàn giữa hai xe này. Mercedes-Benz là phiên bản thời đại không gian của công nghệ ô tô và đổi mới, trong khi Bentley là một cách tiếp cận cổ điển hơn.

Khi bạn mở cửa lái xe S-Class, bạn sẽ được chào đón với hai màn hình khổng lồ 12,3-inch màu sắc mà ngồi side-by-side - một ở phía trước của trình điều khiển, màn hình khác chia sẻ với các hành khách ở trung tâm của bảng điều khiển.

Một da lót gạch ngang và hai chấu tay lái cho nội thất này loại sang trọng cảm thấy bạn không có khả năng tìm thấy trong bất kỳ xe khác - tôi dám nói rằng, ngay cả một chiếc Rolls-Royce. Trong số các mùi độc hại của da, hệ thống Mercedes-Benz AIRBALANCE bơm nước hoa được lựa chọn thông qua các hệ thống điều hòa không khí.

Với hơn 831.000 điểm ảnh trên mỗi hai màn hình, độ phân giải 1440 x 540 trở thành một trong những màn hình sạch và có độ phân giải cao nhất trên thị trường. Tất cả mọi thứ hiển thị trên đây từ vệ tinh dẫn đường đến phim ảnh là đáng kinh ngạc để xem xét. Các hệ thống thông tin giải trí toàn bộ là cũng nhanh chóng và thoái mái, có thể là một vấn đề với một số hệ thống thông tin giải trí được sử dụng bởi các nhà sản xuất.

Dual-view được trang bị cho màn hình trung tâm, có nghĩa là ghế hành khách phía trước của bạn có thể xem một bộ phim hoặc duyệt qua các bản nhạc trong khi người lái xe nhìn thấy vị vệ tinh.

Một loạt các lựa chọn kết nối âm thanh trực tiếp thông qua 13 loa hệ thống âm thanh 590W Bermester mạnh mẽ và rõ ràng bao gồm hai cổng USB, khe cắm thẻ SHDC, điện thoại Bluetooth và audio streaming, sáu đĩa CD / DVD và một nội bộ ổ cứng 10GB. Một lẩu không dây cũng có thể được tạo ra bên trong cabin để phục vụ nhu cầu của các thiết bị xách tay của hành khách.

Những chiếc ghế phía trước là vô cùng thoải mái và đi kèm với một loạt các điều chỉnh và massage tùy chọn. Hành khách thậm chí có thể điều chỉnh các quy hoạch của các yếu tố nhiệt bên trong ghế.

Một mức độ cao của sự sang trọng vẫn tiếp tục ở hàng thứ hai. Những chiếc ghế phía sau được trang bị chức năng điều chỉnh điện, massage và sưởi ấm. Ngoài ra còn có một hệ thống giải trí ghế sau đó bao gồm hai màn hình mười inch và tai nghe không dây cá nhân. hành khách ngồi phía sau cũng có thể điều khiển âm thanh và khí hậu trong cabin sử dụng một bộ điều khiển từ xa.

Ghế sau phía hành khách thậm chí có thể được dựa mình lên một góc 43,5 độ với sự hỗ trợ bê thêm và hỗ trợ thêm về đệm. Chức năng này về cơ bản thu lại đầy đủ các ghế hành khách phía trước, cho phép các ghế hành khách phía sau để căng ra. Tại cao khoảng 6 feet, tôi không có vấn đề kéo dài chân của tôi ra với phòng để phụ tùng. 

Mời các bạn xem thêm một số bài viết khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét