Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Mercedes E300 giá cực yêu

Chúng tôi có chiếc xe Mercedes E300  này trong khoảng 10 ngày nay. Mối quan tâm chính là chỗ ngồi [dis] thoải mái. Tôi không nói về chất lượng nghề và vật liệu của ETAs. Tôi đang nói về kỹ thuật.

xe của chúng tôi có chỗ ngồi Designo AMG. Họ nhìn tuyệt vời và cảm thấy mềm mại khi chạm vào chúng. Họ cũng cảm thấy tốt cho vài phút đầu tiên của chuyến đi, nhưng sau đó nó chỉ là đau khổ. Vấn đề không phải là với sự trở lại của ghế hoặc với grip động ở phía sau, rắc rối là với các cơ sở số ghế. Nó là đau ở phía dưới proverbially cũng như thực tế.

Chúng tôi đã dành tất cả những 10 ngày và khoảng 1.000 km, cố gắng tìm ra cách để làm chỗ ngồi khi lái xe thoải mái hơn. Cách chỗ ngồi được thiết kế làm cho họ có thể thích hợp cho ca khúc tuyệt vời cảm nhưng họ không tốt cho gia đình lái xe khi tất cả ai muốn là một chiếc xe mạnh mẽ với ghế sang trọng mà không bị tổn thương. Chúng tôi mong rằng: -

1] Những chiếc ghế có nhiều nghiêng sao cho đầu gối ở một mức độ cao hơn và đôi chân được nghỉ ngơi với đùi dưới gần đầu gối hỗ trợ đầy đủ ghế đệm.
2] Có nhiều nâng lên / nghiêng lên trên ghế.

Điều này là để làm cho cách nhấn vào gia tốc dễ dàng hơn cũng như chuyển đổi giữa các hệ thống phanh và tăng tốc ít đau đớn trong giao thông bắt đầu dừng lại thành phố.

Cách bàn đạp được đặt, nó sẽ được thoải mái hơn nếu người lái xe đang ngồi ngay thẳng với đầu gối của họ nghỉ ngơi bởi miếng đệm của ghế và đùi hơi cong với không có áp lực trên lưng và hông để hỗ trợ đầu gối và bàn chân khi nó diễn tập mái chèo chân.

3] còn lại chân trái nên có độ sâu tương tự / khoảng cách như là mái chèo chân ga đúng

Vấn đề là có rất nhiều người dân ra có những người muốn AMG độ khéo léo và hẹn cabin mà không cần phải đưa lên với ghế ngồi thể thao đau đớn và mái chèo khắc nghiệt. 


Mời các bãn em thêm một số sản phẩm khác :  Mercedes GLC 250 hay Mercedes GLC 300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét