Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 250 báo giá mới phong cách đặc biệt

Hiếm khi một xe duy nhất xác định các phân khúc mà nó cư trú, nhưng đó chính là trường hợp với BMW 3 Series. Trong ba thập kỷ nó đã là một từ đồng nghĩa với các thể loại sedan sang trọng nhỏ gọn; các đối thủ thước đo dài đã đo mình chống lại.

Khi thế hệ này của Mercedes GLC 250-Benz C-Class ra mắt trong năm 2007, các nhà sản xuất tuyên bố đó là tốt hơn so với một 3 Series (mặc nhiên thừa nhận sự BMW là người đã đánh bại). Nó cũng hệt như vậy với thế hệ này của Audi A4 trong năm 2008. Trong vòng một năm, hai đối thủ đã chuyển mình để đúng trước sự gan dạ Bavarian.

Bây giờ, chiếc Lexus IS là chiếc xe mới nhất được gắn thẻ như là một Series-beater 3. kỹ sư trưởng xe Nhật Bản tính toán rằng IS là chiếc xe lái xe tốt hơn của.

BMW đã chắc chắn cho các đối thủ của nó bắn tốt nhất của họ chưa. Hệ thống treo tiêu chuẩn trên các dòng sedan thế hệ F30 đã được làm mềm để bù đắp cho sự hông cứng của lốp run-flat - cho phép chủ sở hữu để lái xe với một lỗ nhưng cũng đã có chủ sở hữu của các thế hệ trước 3 hét vào BMW vì lốp cứng tạo ra một không thoải mái đi xe.

Nhưng điều này thay đổi các vấn đề; làm mềm thực hiện ngừng trong việc xử lý tổn hại nghiêm trọng trên con đường quê. Các tệ hơn mặt đường, càng nghèo BMW xử lý.

Vì vậy, chỉ như Audi A4 và Mercedes GLC 250-Benz C-Class - và, có lẽ, mới Lexus IS - cuối cùng đã bắt kịp với điểm chuẩn lớp do 3 Series trước đó, BMW mò mẫm bóng với cái mới.

Đó không phải là sự kết thúc của câu chuyện, tuy nhiên. van lựa chọn thích nghi trên 3 Series mới nhất và nó được biến đổi. Bộ giảm xóc liên tục điều chỉnh chính mình tùy thuộc vào các điều kiện cung cấp sự kiểm soát để phù hợp với việc xử lý đường mịn - và trên những con đường trơn tru, hiện BMW 3 Series vẫn giữ nguyên trạng.

Đó là hệ thống treo thích ứng được trang bị cho dòng thử nghiệm 3 của chúng tôi để BMW là vũ trang đầy đủ, ít nhất là trong đánh giá năng động của chúng tôi. Lexus IS, chất xúc tác cho thử nghiệm này, tốt hơn được vào trò chơi của nó.

Chúng tôi đã chọn $ 60,000 xăng sedan số tự động điền vào tứ của chúng tôi - bao gồm cả Audi A4 1.8T Sport Edition và Mercedes GLC 250-Benz đều có một $ 59,900 pricetag và 1,8 lít Turbo C200, các $ 61.752 BMW 320i Sport Line với 2,0 lít turbo, và các $ 64,900 Lexus IS250 F Sport với 2,5 lít V6; đó là chỉ trên đặc tả lớp ở đây, mặc dù, và cũng là trang bị tốt nhất.

Lexus danh sách thiết bị tiêu chuẩn đã thống nhất được dài hơn danh sách lựa chọn của mình, mặc dù - trái ngược hoàn toàn với ba thương hiệu đối thủ Đức. IS cũng không ngoại lệ.

Mặc dù Lexus chỉ có thể cung cấp một IS250 F Sport, ngay cả những tiêu chuẩn 55.900 $ Luxury đi kèm với định vị vệ tinh, camera lùi, keyless entry tự động, làm nóng và da thông thoáng, đài phát thanh kỹ thuật số và đèn pha HID bi-xenon. Các 320i được không ai trong số rất nhiều đó, C-Class chỉ được tiêu chuẩn ngồi-nav, trong khi điểm số của Audi hướng và xenons.

Để phù hợp với bộ tại các cơ sở Lexus, Beemer và Benz cần thêm một $ 5396 và $ 2951 tương ứng, nhưng các 320i vẫn không có được chỗ ngồi thoáng mát, và C200 không có được điều đó hay một camera lùi.
Mời các bạn xem thêm các bài viết khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Thêm các thiết bị nêu trên đặt một C200 unoptioned ($ 59,900) và 320i ($ 58,600) lúc tồi tệ nhất $ 10.000 hoặc 20 phần trăm đắt hơn IS250 sang trọng.

Ngoài ra, các thao IS250 F chúng tôi đang thử nghiệm có thể được mua, mà đối với $ 64,900 cho biết thêm thêm bánh xe 18-inch, ghế ngồi thể thao, một bodykit và giảm xóc thích ứng, trong số những người khác.

Không phải là Audi A4 1.8T được miễn looking suy dinh dưỡng cùng với Lexus đầy đặn ở dạng chuẩn, mặc dù 250-đơn vị Sport Edition giúp nó cùng. Giá $ 5500 cao hơn so với tiêu chuẩn 1.8T, mô hình hoạt động giới hạn bị bánh xe 19-inch, hệ thống treo thể thao, định vị vệ tinh, đèn pha xenon, và thể thao ghế trước và bánh xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét