Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Mercedes E300 tôi chọn nó

Vans là nhiều hơn so với lon thiếc chỉ driveable - họ cung cấp hàng chục ngàn tradies, trình điều khiển giao hàng và nhà sưu tầm trên khắp nước Úc với một nơi làm việc trên bánh xe - chúng hoạt động như một phương tiện nhận được mọi thứ từ A đến B, Mercedes E300 và gấp đôi như một văn phòng di động trong để làm thủ tục giấy tờ và thực hiện cuộc gọi kinh doanh quan trọng.

Cũng như cung cấp khả năng tải trọng phong nha, xe tải cần phải cung cấp các trình điều khiển thông minh, khoang hành thực tế với mức độ đầy đủ về an toàn, thiết bị có thể làm cho ngày-to-ngày của họ sống trên đường thoải mái hơn và dễ quản lý hơn.

Các van phân khúc thương mại hạng nhẹ tại Úc đã được mạnh mẽ trong nhiều năm, chiếm khoảng 22.000 doanh số mỗi năm với các mô hình cỡ trung bán chạy trong những con số lớn nhất - 15.552 chiếc trong năm 2013. Như là cách Úc khi nói đến việc mua xe hơi, Toyota có trị vì tối cao trong thời gian gần đây với các Hiace thường chiếm hơn 40 phần trăm của doanh thu.


Chúng ta có thể nghĩ rằng không có cách nào tốt hơn để xem nếu được đa số người mua van đang làm cho các quyết định đúng đắn hơn để đặt gần đây facelifted Toyota Hiace lên chống lại sáu xe bán chạy nhất trong cả nước. Họ là (theo đơn đặt hàng): các Hyundai ILOAD , Renault đề cá nhân , Volkswagen Transporter , Mercedes E300-Benz Vito , Ford Transit Tuỳ chỉnh và Fiat Scudo .

Với tất cả bảy xe tải ở bàn tay, chúng tôi đã xuống đến kinh doanh tại Melbourne và đưa từng thông qua tốc độ của nó, sử dụng chúng như thế nào nhiều người mua sẽ. Các kết quả khá bất ngờ ...


Tất cả các xe tải thử nghiệm đã được động cơ diesel như đại đa số các xe tải bán ở Úc sử dụng nhiên liệu thay xăng. Đó là chưa nói không có phiên bản xăng có sẵn - các Hiace và ILOAD đều cung cấp các mô hình nhập rẻ hơn chạy trên không chì.

Chúng tôi đã lấy phiên bản nhỏ nhất của mỗi van có sẵn để giữ cho mọi thứ cạnh tranh. Có phiên bản trục cơ sở dài của Transit, Hiace, Vito, đề cá nhân và Transporter, tất cả đều thu hút một bảo hiểm, mà mở rộng khả năng sử dụng của xe.Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm nổi bật đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất :  Mercedes GLC 250 hay Mercedes GLC 300

Có một cầu thủ ngân sách ở đây, và đó là Fiat . Là thương hiệu Ý đã được thực hiện với xe ô tô chở khách, Fiat chuyên nghiệp đang chuyển động mạnh mẽ trong phân khúc xe thương mại - diesel nhãn Scudo là $ 28,990 cộng với chi phí trong duy nhất chiêu dài chiều dài cơ sở (hoặc $ 32,000 ổ-away). Không có mô hình tự động có sẵn.

Tiếp theo các thang giá là Renault đề cá nhân, mà là do được thay thế bởi một phiên bản hoàn toàn mới vào năm 2015. Chiếc xe hiện nay là trong chạy ra, với nó bình thường $ 34,990 cộng với chi phí giá yêu cầu hướng dẫn diesel đã được giảm xuống một hấp dẫn $ 29,990 ổ đĩa đi cho đến cuối năm bán hàng tài chính. Có một phiên bản bán tự động, quá, có thêm $ 3000.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét