Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

mercedes gla 200 Nổi bật vẻ sang trọng đẳng cấp

Chỉ một tuần tuổi và chạy trong những hạn chế hơn rất nhiều đau đớn hơn bạn nghĩ. Hạn chế RPM đến dưới 4500 là khó khăn bởi vì đó là khi chiếc xe mercedes gla 200 thực sự bắt đầu Mumbo và các lưu ý xả đi từ bình thường đến "hạt".

Các CLA trông nhỏ hơn bằng màu đậm hơn nhưng màu trắng thực sự làm cho nó trông nhỏ hơn nhỏ nhắn. Ngay cả các bánh xe bạc (tất cả mọi người dường như đi cho màu đen) dường như để cho nó một lập trường lớn hơnViệc truyền dữ liệu lớn một lần đi và tôi đặt cược MB đã có những cải thiện trong 12 tháng vừa qua vì những khiếu nại về "clunking" và "trục trặc" là hoàn toàn không có cơ sở tại.Nó có thể là một chút buồn ngủ thiết lập thoải mái nhưng trong thể thao nó cư xử rất nhiều tích cực hơn so với R32 cũ của tôi DSG. Và nếu bất cứ điều gì, nhiều mượt mà hơn nhiều.

Động cơ là tuyệt vời cho những gì nó mang lại thậm chí còn thấp. Hầu như không có bằng chứng về sự tụt hậu và nó kéo từ 1000rpm mà không cần bất kỳ vấn đề. Một lần nữa, bạn cần phải thiết lập các xe trong chế độ "thể thao" để có được sự chú ý xả để trở nên đáng kể nhưng trong "thoải mái" trên đường cao tốc xe là như dể làm như bất kỳ tuabin cao-căng dây trong khi vẫn duy trì độ mịn tuyệt vời và thoải mái (tất cả xung quanh 7-8L / 100km thậm chí mà thậm chí còn đáng kinh ngạc hơn).

Đặc điểm nổi bật là Distronic Plus kiểm soát hành trình, nơi bạn thiết lập với tốc độ bạn muốn và nó chỉ điều chỉnh tùy thuộc vào giao thông. Did 200km hôm nay và nó đã không thất bại một lần.

Việc đình chỉ là khó, nhưng 90% thời gian nó cư xử hoàn hảo. Chỉ trên những con đường núi Dandenong vào thùng rác và đầy ổ gà đã có cho thấy một chút khó chịu. Tuy nhiên, trên những con đường ẩm ướt, các AWD vẫn giữ chiếc xe chỉ thẳng bất kể như thế nào mạnh các góc bị tấn công.

Những chiếc ghế Recaro phía trước có khoảng năm nghìn kết hợp điều chỉnh và thoải mái hơn nhiều hơn họ nhìn. Các ghế sau thoải mái cho trẻ em nhưng không cố gắng và đặt bất kỳ 6 "2" người lớn lại ở đó. Việc khởi động sẽ mang theo rất nhiều hơn bạn nghĩ.Màn hình điều hướng dễ dàng đọc được và hệ thống chỉ huy bằng giọng nói hoạt động tốt hơn so với các xe khác ta đã đuổi.
Tôi đã có rất nhiều xe hơi và cuối cùng 2 là Mecedes ML350 và mercedes gla 200 C63 AMG, tuy nhiên R300 đến nay là chiếc xe tốt nhất mà tôi đã từng đi qua trên bất kỳ thị trường (mercedes gla 200 hay cách khác).Chiếc xe là kinh tế, thời trang, rộng rãi và bền. Bất cứ ai cũng nói rõ nếu không là thẳng thắn vô lý. Úc nên đã chớp lấy cơ hội do loại xe này vì nó ve tất cả các hộp cho một gia đình. 4WD quá đánh giá quá cao. Chiếc xe này là một giấc mơ đối với lái xe và rất hạnh phúc với tôi mua hàng.

Trẻ em của tôi được yêu thương nội thất da rộng rãi, đặc biệt là kể từ đó là một chỗ 7 và họ từng có không gian được phân bổ của chính họ. Chiếc xe có rất nhiều tính năng an toàn mà không được bao gồm trong các phương tiện khác, đó là quá nhiều để đề cập.

cửa sổ lại được nhuộm màu đến cùng cực đó là rất tốt cho việc giảm nhiệt nếu ai đó đang ngồi ngay ở phía sau. Aircon có đủ sức mạnh để ngay lập tức giảm nhiệt qua xe rất nhanh, đó là rất tốt cho sức nóng của Úc.Tôi đã luôn luôn được biết đến những gì tôi muốn cho gia đình tôi, nhưng không bao giờ nghĩ rằng nó tồn tại, nhưng khi tôi đi qua R300 nó đã vượt quá mong đợi của tôi đến nay.

Chiếc xe là phong cách cho tất cả các dịp và làm cho một niềm vui để lái xe ở bất cứ đâu. Tôi là một người phụ nữ và không hiểu tất cả các thuật ngữ xe hơi, tuy nhiên tôi có thể nói cho bạn biết quan điểm của tôi về chiếc xe này là chính hãng và nếu suy nghĩ của bạn mua chiếc xe này, chắc chắn bạn đi trên các chuyến đi cắm trại dài bởi vì bạn sẽ không phải thất vọng . 

Mời các bạn xem thêm các bạn xem thêm các bài viết mới khác về các sản phẩm của Mercedes :  mercedes gla 250 hay mercedes gla 45 amg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét