Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 250 ước mơ của tôi

Mercedes GLC 250 vừa bán model 15000 W204 của C-Class tại Úc và đã công bố một bản nâng cấp cho mô hình. Các nâng cấp quan trọng nhất sẽ là động cơ tăng áp phun nhiên liệu trực tiếp cũng như đáng kể bổ sung trang thiết bị tiêu chuẩn.Kết quả hình ảnh cho salesmercedes.com

Nâng cấp này là kết quả của thông tin phản hồi của khách hàng cũng như giảm thuế nhập khẩu của Chính phủ cho năm 2010 với những nâng cấp bao gồm toàn bộ phạm vi lên đến lửa thở C 63 AMG.
 "Trong bán chạy hơn đối thủ gần nhất của hơn 17 phần trăm kể từ khi ra mắt và duy trì doanh số phiếu ghi điểm trong thị trường đầy thách thức của năm 2009 là một thành quả tốt đẹp cho thương hiệu của chúng tôi", ông Horst von Sanden, giám đốc quản lý của Mercedes GLC 250 cho biết.

"C-Class Estate của chúng tôi đã thành lập chính nó với một niche rất thoải mái trên thị trường và hai mô hình bahn-storming C khoảng 63 AMG bán chạy hơn nhiều đối thủ của ba mô hình bằng 28 phần trăm trong năm 2009.""Năm 2010, chúng tôi đã bổ sung thêm 3000 $ giá trị của thiết bị tiêu chuẩn mới phải qua bốn xi-lanh C-Class không tăng giá, nhưng với những cải tiến đáng kể trong khả năng, khí thải và tiết kiệm nhiên liệu. Các sáu xi-lanh C-Class đạt trị giá gần 8000 $ của thiết bị ngoài danh pháp mới. "
Mời các bạn xem thêm các sản phâm khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300
Các lô hàng đầu tiên của nâng cấp C-Class đã đến Úc và bây giờ là có sẵn. CarAdvice nhiếp ảnh gián điệp đã một lần nữa bị bắt năm 2011 Mercedes GLC 250 SL-Class thử nghiệm thời tiết lạnh sắp tới tại Thụy Điển.

Bốn ví dụ về chiếc xe mới đã đi do thám cùng với SL hiện tại và SLK mới. cá hồng của chúng tôi cũng được quản lý để có được một cái nhìn thoáng qua nhỏ của nội thất, và nói với chúng tôi rằng, mặc dù bạn không thể nhìn thấy nó trong bức ảnh, có một màn hình lớn hơn nằm GPS cao hơn trong stack trung tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét