Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

2012 Mercedes GLC 250 chiếc xe tám chỗ bán

Mercedes GLC 250 Valente đã được đưa ra tại Úc, trở thành lựa chọn giữa cấp giữa xe tải và Vito Viano ở những thương hiệu Đức Mover line-up.

Sự ra đời của $ 54,490 tám chỗ ngồi Valente đã được kèm theo một tái định vị của five- / sáu chỗ ngồi Vito, đó là rẻ hơn so với trước đây tại 49.990 $ tại $ 3000. Hạm sáu / tám chỗ ngồi Viano có giá từ 70.946 $.

Các Valente được dựa trên nền tảng giống như hai động lực con người hiện có. Nó được hỗ trợ bởi một 120kW / 360Nm động cơ diesel 2.2 lít đã chính thức sử dụng 8,2 lít nhiên liệu cho 100km và thải ra 216 g CO2 trên mỗi km. Một hộp số tự động năm tốc độ tiêu chuẩn đi kèm và các ổ đĩa bánh sau.

Các cabin có tám ghế ngả, kiểm soát khí hậu phía trước và phía sau, và một khởi động 730 lít. tính năng tiêu chuẩn khác bao gồm bánh xe 17-inch hợp kim, mặt trước và cảm biến đỗ xe phía sau, tay lái bọc da và răng nhô lên, đầu đĩa CD với AUX / USB kết nối / iPod, tự động mờ phía sau gương xem, sàn thảm, phía trước và túi khí bên , bảo mật và kính phía sau.

Bốn gói tùy chọn có thể được thêm vào để nâng cao hơn nữa trình độ kỹ thuật của xe:

Định vị vệ tinh Aps Comand - 4490 $

    màn hình màu 6,5-inch
    camera lùi
    kết nối Bluetooth
    bộ nhớ 4GB
    khe cắm thẻ nhớ SD
    chuyển hướng HDD dựa trên
    điều khiển giọng nói Linguatronic

Hai cửa trượt điện - $ 2490

    hoạt động từ xa
    cảm biến tắc nghẽn
    công tắc kích hoạt trên gạch ngang, phím và B-trụ cột

Đèn pha Bi-xenon - 1590 $

    chức năng vào cua
    đèn chạy ban ngày LED

Hệ thống báo động xe - $ 590

    báo động âm thanh và hình ảnh gây ra bởi xe giả mạo

xe du lịch Mercedes GLC 250 là hợp lý bán chậm tại Úc. Các Vito chỉ chiếm 1,0 phần trăm của các tiểu phân khúc $ 55,000 trong năm ngoái, trong đó đã giúp ít tốn tiền hơn và thực tế hơn Kia Carnival. Các Viano chiếm 15 phần trăm của đoạn $ 55,000-plus, mặc dù nó đã được bán chạy hơn trong năm 2011 bởi chỉ có hai đối thủ cạnh tranh khác của nó, Volkswagen Multivan và Chrysler Voyager.

Các Valente sẽ cung cấp cho Mercedes một chiếc xe được trang bị tốt hơn để có đối thủ cạnh tranh tám chỗ ngồi của nó ở cuối phía trên của phụ $ 55.000 người mover thị trường.
Mercedes GLC 250 CLC bốn cửa 'coupe' đã được xác nhận cho sản xuất tại nhà máy Kecskemét mới Mercedes 'ở Hungary.

Tiến sĩ Dieter Zetsche, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Daimler AG và Trưởng của Mercedes GLC 250, đã thông báo tại một buổi lễ đánh dấu sự bắt đầu sản xuất tại nhà máy của Hungary mới.

"Bây giờ chúng ta có khả năng để đáp ứng các nhu cầu từ nhiều hiện - và mới - khách hàng trong phân khúc compact cao," ông Zetsche cho biết.

Có thể bạn đang quan tâm tới các sản phẩm sau : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Mercedes GLC 250 CLC, bắt thử nghiệm vào đầu năm nay , sẽ được dựa trên cùng một MFA bánh trước ổ nền tảng là A- mới và xe B-Class, cho thấy nó sẽ được cung cấp với một loạt các động cơ xăng và diesel. Điều này có nghĩa là chúng ta sẽ thấy 180 và 200 mẫu xăng và các biến thể CDI. Ngoài ra còn có tiềm năng cho một phiên bản AMG all-wheel-drive thể thao trở lên của 250KW.

Mong đợi Mercedes 'bảy tốc độ ly hợp kép truyền được sử dụng trên phạm vi với một hướng dẫn sáu tốc độ một lựa chọn để được bắt vít vào các động cơ diesel.

David McCarthy của Mercedes GLC 250 Úc nói CLC mới sẽ đạt bờ của chúng tôi nhưng không có tin gì về ngày đến hoặc giá cả. Những 'em bé CLS' sẽ ngồi dưới C-Class trong phạm vi của Mercedes, đến gần hơn A- và B-Class anh em của nó.

Sản phẩm đầu tiên của nhà máy của Kecskemét là B-class mới, giúp Mercedes đáp ứng nhu cầu với Benz có đã nhận được hơn 100.000 đơn đặt hàng cho B-Class từ ra mắt vào tháng 11 năm 2011.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét