Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Xác nhân Mercedes GLC 300 cũng không phủ nhận' Joss Developments

Đó là luôn hướng tới sự kết thúc của chu kỳ thử nghiệm của chiếc xe đó nó càng trở nên rõ ràng hơn trên con đường và các thế hệ mới của Mercedes GLC 300 SL hiện đang được đánh bắt thử nghiệm nhiều hơn và thường xuyên hơn, có nghĩa là nhiều spyphotos.

Khoảng thời gian này các nhiếp ảnh gia của chúng tôi quản lý để có được một số hình ảnh nội thất của một nguyên mẫu được xếp lên một chiếc xe tải.

Các nhiếp ảnh gia cho biết người lái xe đã nhanh chóng để trang trải mọi thứ nhưng ông vẫn quản lý để có được một số hình ảnh cho thấy một tay lái mới cũng như một số chi tiết khác.
Kết quả hình ảnh cho salesmercedes.com
Có một vài điểm tương đồng bằng cho các siêu xe Mercedes GLC 300 SLS AMG. Không phải là bản gốc, tiêu chuẩn C63 thiếu bất cứ điều gì trong các bộ phận điện, bộ phận của AMG của Anh đã công bố nó là cung cấp cho khách hàng mã lực-đói phiên bản DR520 mới này. Vâng, đó là '520' không đề cập đến số lượng mã lực - 388kW, nếu bạn muốn để có được tất cả các số liệu về nó.

Phiên bản DR520 của động cơ 6.2 lít nhận được một massage cường độ cao mà kneads ra một 52kW thêm và 50nm thêm mô-men xoắn so với đặc điểm kỹ thuật AMG tiêu chuẩn. Các gốc-ripping 650nm tại trên máy là đủ để kéo các con thú 1730kg đến 100km / h từ phần còn lại chỉ trong 4,1 giây. Chắc chắn không tồi cho một chiếc siêu xe. Phồng rộp cho một chiếc sedan cỡ trung bình.

Bên trong, các ghế ngồi, chen vô lăng và bảng điều khiển đã được reupholstered trong mềm, da lộn mảnh dẻ. chữ viết của DR520 'trên ghế chỉ khuếch đại chất lượng stitchmenship, tính độc quyền và sự chú ý đến từng chi tiết.

Các DR520 sẽ có sẵn ở dạng toa xe, quá. Lưu ý thời trang phong cách châu Âu màu đen mờ sơn - ngân hàng cướp bất cứ ai?

Chúng tôi đã liên lạc với Mercedes GLC 300 Úc về khả năng của một DR520-biến thể đánh showroom của chúng tôi, nhưng thật không may, họ không thể nhận xét về bất kỳ kế hoạch cho phiên bản uprated. Chúng tôi chỉ có thể hy vọng. Mong đợi một phí $ 20,000 trên đầu trang của các từ khóa giá C63 169.900 $ mặc dù. 

Mời các bạn xem thêm các bài viết mới nhất hay nhất :  Mercedes GLC 250 hay Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét