Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 250 2017 giá cục tốt rước liền tay

Mercedes GLC 250 Úc vừa thông báo họ sẽ tiết lộ một cuộc đua đã sẵn sàng AMG C63 tại vòng Úc tuần tới của Formula One Grand Prix tại Melbourne.

Chiếc xe này sẽ được sử dụng như một chiếc xe sự kiện đi xe ngày cho khách VIP và khách hàng AMG, đã được tiết lộ như tin đồn bề mặt mà cả BMW và Mercedes GLC 250 đã cho thấy sự quan tâm trong việc cạnh tranh trong tương lai V8 Supercar đạn.

Báo cáo chỉ ra rằng các cặp Đức, và quả thực những người khác, có thể tham gia các lưỡng quyền Holden / Ford như mới "Chiếc xe của tương lai" (CoF) quy định mở cửa cho một sự pha trộn hiện đại hơn của công nghệ động cơ. Động thái này có thể mở đường cho một phạm vi rộng lớn hơn nhiều xe ô tô và các nhà sản xuất tham gia giải vô địch từ năm 2012.
Kết quả hình ảnh cho salesmercedes.com
Mặc dù Mercedes GLC 250 HQ (ở Đức) đặc biệt cấm tham gia đua xe thể thao từ các hoạt động địa phương của nó, không có gì ngăn chặn các đội tư nhân hoặc các đại lý từ vào chức vô địch khi các quy tắc thay đổi.

Theo quy định mới, Mercedes GLC 250 sẽ có thể sử dụng công cụ như DTM 4.0 lít DOHC V8. Các đơn vị được cho là có khả năng phát triển 447kW, mà chỉ là 37kW nhút nhát của kết quả đầu ra V8 Supercar hiện hành.
Mời các bạn xem thêm các sản phâm khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Cho đến nay BMW cho biết, họ không quan tâm đến việc tham gia vào một cấp độ nhà sản xuất, nhưng các quy tắc tương tự áp dụng cho Mercedes GLC 250 có nghĩa là chúng ta có thể thấy đây là một nhãn Bavarian xuất hiện trên đường đua như của tư nhân hoặc mục đại lý hậu thuẫn.

Nó hiểu các quy định CoF mới sẽ cho phép sử dụng hệ thống treo sau độc lập và động cơ DOHC năng lực khác nhau - mặc dù các định dạng tám xi lanh phải được giữ lại. Nó cũng được cho là quy định mới sẽ sử dụng một hệ thống cân bằng hiệu suất cho phép động cơ mới để cạnh tranh với cũ.

Ngoài ra, các quy định mới có nghĩa là các nhà sản xuất khác với động cơ V8 spec'ed tương tự cũng sẽ được coi là đủ điều kiện để đưa vào chức vô địch. Hiện tại Audi, Honda, Hyundai, Lexus, Nissan và Toyota tất cả các cung cấp động cơ phù hợp của các thông số mới ở đâu đó trong đội hình của mình trên toàn cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét