Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Bức ảnh gián điệp Mercedes GLC 300 bao gồm cả nội thất

Mặc dù chúng tôi đã nhìn thấy một số 2.011 bức ảnh gián điệp Mercedes GLC 300 C-Class Coupe trước, đây là lần đầu tiên chúng tôi đã nhìn thấy chiếc xe trong một màu sắc khác so với nhạt nhẽo ngụy trang màu đen mờ.

Trong trắng, chúng ta có thể xem chi tiết bảng rõ ràng hơn và có vẻ như bắt chước ngôn ngữ thiết kế của CLS Coupe sắp tới.

Sự kết thúc trước mất trên phong cách Mercedes GLC 300 mới là cắt đẹp trai hơn và sạch hơn so với mô hình hiện tại, với số lượng lớn của đèn pha được ít kén chọn hơn việc chào bán hiện hành.

Hiện cũng có vẻ là bánh xe bảo thủ tìm kiếm mới cho sắp tới C-Class Coupe, gắn bó với các phong cách Đức. Những làm đi với các thiết kế đa chấu ưa thích để đi ra khỏi Nhật Bản, Australia và Hàn Quốc.

Mercedes GLC 300 đã làm được một công việc tốt đẹp với C-Class Coupe, nó trông rất sạch và vững chắc và không có dư thừa trong bất kỳ khu vực cụ thể. Nó cũng có vẻ rất thể thao và sáng tác, ngay cả khi đứng yên.

Ngoài ra còn có tin đồn lan rộng hồi đầu năm rằng một gói BMW 335i-sánh mới có thể được vào phục vụ với điều này C-Class Coupe.

Với phạm vi-topper có thể đóng gói một động cơ V6 twin-turbo của một số mô tả. Bây giờ nó sẽ được tốt đẹp và nó sẽ phù hợp với sự xâm lăng của những người bảo vệ bơm. Chúng tôi sẽ phải chờ đợi cho Paris Motor Show trong vài tuần nữa để biết chắc chắn nếu Mercedes GLC 300 sẽ cung cấp một biến thể như dù.

Trong khi đó, thương hiệu Mercedes GLC 300 mui kính màu đen và cửa sổ trời lớn đặt xe ngoài anh em sedan của nó và cung cấp cho một liên lạc coupe sang trọng và một môi trường cởi mở hơn bên trong.

Các nội thất trên Coupe này được cho là tính năng bố trí dấu gạch ngang giống như C-Class sedan sắp tới. Nó trông rất văn minh và hiện đại bên trong, cung cấp một vị trí lái xe tập trung và bố trí các điều khiển. Kiểm tra ra rằng tay lái quá, nó trông rất thể thao thực sự.

Nhìn ra cho các cập nhật thêm về điều này và mới sedan C-Class khi Paris Show đến xung quanh trong đầu tháng Mười. 

Mời các bạn xem thêm thông tin về các sản phẩm khác:  Mercedes GLC 250 hay Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét