Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Mercedes E300 phác thảo rò rỉ

Mercedes E300 được thiết lập để công bố tất cả các mới 2012 Mercedes E300 A-Class tại sắp tới 2011 Thượng Hải Auto Show vào tháng Tư năm nay. báo cáo quốc tế gần đây nói phác thảo này, rõ ràng là bị rò rỉ trực tuyến, tương tự như những gì chiếc xe sẽ trông như thế nào.

Nếu phác thảo này là bất cứ điều gì để đi theo, tiếp theo A-Class sẽ là một chiếc xe khá đẹp. Nó có tính năng đường nét thiết kế mà rất không giống như đi hình dạng A-Class MPV-như. Các mô hình mới trông thấp và kiểu dáng đẹp, trưng bày một roofline sà và một hồ sơ sổ bên sắc nét.

Các phác thảo cũng có một số yếu tố thiết kế F800 Concept, bao gồm đèn pha mũi tên đầu, tấm sill cong và mũi rõ rệt và khu vực lưới tản nhiệt. Nó cũng trình bày một vòng eo cao tương tự như mô hình khác trong hiện tại 2011 Mercedes E300 dòng-up.

Nhà máy điện cho mô hình mới này vẫn chưa được xác nhận, tuy nhiên, một số động cơ xăng nhỏ và dầu diesel tăng áp có khả năng để thực hiện theo cách của họ vào phạm vi, cũng như một phiên bản 239kW AMG dự kiến ​​sẽ ra mắt vào khoảng sau các mô hình bình thường.

Đỉnh cao của công nghệ xe hơi là về để có được một cái nhìn hoàn toàn mới về cuộc sống với năm 2012 Mercedes E300 S-Class trải qua thử nghiệm nghiêm ngặt.

--------------------
Có thể bạn đang quan tâm tới các sản phẩm sau: Mercedes s400 hay Mercedes S500
--------------------


thử nghiệm chụp ảnh trong điều kiện -30 C, mới S-Class được thiết lập để được thêm một bước về phía trước trong thế giới ô tô như các mô hình truyền thống luôn luôn giới thiệu những công nghệ mới nhất xe và cho chúng ta một ý tưởng tốt về những gì chúng ta nên mong đợi trong hàng ngày xe ô tô trong những năm tới.

Từ những gì chúng ta có thể nói, những ánh đèn phía trước là hơi nhỏ hơn và họ dự kiến ​​sẽ đi kèm với công nghệ LED đầy đủ. Chúng tôi nghi ngờ các lưới tản nhiệt sẽ có nhiều thẳng hơn so với mô hình hiện tại nhưng không phải là phong cách như F700 Concept.

Mặc dù nó sẽ được trang bị động cơ nhiên liệu hiệu quả hơn, trên các dòng sản phẩm, nó dường như không có bất kỳ nhẹ hơn cho các mảng của các tiện ích và công nghệ đóng gói trên tàu.

Mercedes E300 được thiết lập để khởi động ba tùy chọn lai với các mới S-Class, bao gồm nhẹ, đầy đủ và plug-in. Các mới S-Class được dự kiến ​​sẽ được bán ra vào năm 2012.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét