Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 250 khuyến khích công nghệ chống mệt mỏi hơn

Mercedes GLC 250 đã được làm một số nghiên cứu về nguyên nhân tai nạn xe hơi tại Đức và phát hiện ra rằng 25% của tất cả các tai nạn gây tử vong là một kết quả trực tiếp của sự mệt mỏi.

Mercedes tin chú ý của họ hệ thống được trang bị cho tất cả các xe E-Class và S-Class đã có một bước đi tích cực trong việc giảm tổng số các vụ tai nạn mệt mỏi liên quan ở Đức Assist, nhưng công ty cho biết họ hy vọng sẽ mở rộng sự sẵn có của hệ thống bằng cách phù hợp nó cho nhiều loại xe khác trên khắp phạm vi hiện tại, và họ hy vọng các nhà sản xuất khác phát triển hệ thống tương tự cho xe ô tô của họ quá.
Kết quả hình ảnh cho salesmercedes.com
Tiến sĩ Jorg Breuer, Trưởng phòng An toàn kích hoạt cho các bộ phận xe du lịch Mercedes GLC 250 cho biết tại một cuộc họp an toàn giao thông ở Berlin gần đây, "Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng, sau sự ra đời của các hệ thống an toàn mới, tần suất và mức độ nghiêm trọng của tai nạn liên quan đến xe gắn với hệ thống giảm đáng kể ", và rằng:" Nếu các nhà sản xuất khác đã làm theo các ví dụ được thiết lập bởi Mercedes, dự kiến ​​rằng việc giảm đáng kể hơn nữa trong số thương vong trên đường có thể đạt được. "

Hệ thống Attention Assist giám sát hành vi của lái xe thông qua các cảm biến khác nhau mà chọn lên phong trào lane, vào cua và cũng nhất định gia tốc và phanh bàn đạp mô hình, và cảnh báo người lái xe qua âm thanh khác nhau và các thông báo cảnh báo.

Nhưng điều này thực sự giải quyết vấn đề? Là nó loại bỏ những nền tảng của sự nguy hiểm; một người lái xe mệt mỏi sau tay lái. 
Mời các bạn xem thêm các bài viết mới nhất hay nhất :  Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét