Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 250 AMG kế hoạch

Mercedes GLC 250 dường như đang làm việc về sản xuất một phiên bản Mercedes GLC 250 A25 AMG để cạnh tranh với những cái tên như Audi RS3 sắp tới và BMW 1 Series M Coupe. Mô hình mới sẽ là phiên bản AMG nhỏ nhất cho đến bao giờ tung ra thị trường.

Theo công bố xe hơi Anh Autocar, những A25 AMG sẽ có được một hoàn toàn mới, hoàn toàn bằng nhôm 2.0 lít động cơ tăng áp cho sản lượng nhiều như 240kW. Nó cũng sẽ được kết hợp với một HALDEX hệ thống ổ đĩa tất cả các bánh xe và sử dụng một hộp số tự động sáu tốc độ ly hợp kép mới để giúp các túi nhỏ tên lửa tốc từ 0-100km / h trong khoảng năm giây.

Các mô hình A25 AMG sẽ sử dụng cũng sử dụng nền tảng A-Class MFA (Modularen Frontantriebs-Architektur) thế hệ kế tiếp trong đó kết hợp nhiều tấm kim loại kẹp với nhau để tạo thành nền tảng của khung xe.

Nó không dự kiến ​​sẽ được bán ở châu Âu cho đến nửa sau của năm 2012, nhưng chúng tôi sẽ chắc chắn để giữ một mắt trên này để xác nhận các chi tiết chính thức.
Sau một video quảng cáo đầy đủ về độ dài mà bị rò rỉ trên internet hồi đầu tháng này (mà Mercedes GLC 250 sau đó ra lệnh được đưa xuống vì lý do bản quyền), nhà sản xuất của Đức đã đưa ra một lời trêu ghẹo đoạn chính thức của 2011 Mercedes GLC 250 SLK những điều kiện riêng của nó .

Bộ phim ngắn đặc trưng của Mercedes GP Formula One sao Nico Rosberg đằng sau những bánh xe của đầu cứng sắp tới, với kỹ sư SLK chính Michael Scheer ở ghế hành khách.

Rõ ràng là Rosberg là không có diễn viên, và Scheer là một nhiếp ảnh gia thậm chí còn tồi tệ hơn, nhưng nếu bạn có thể nhìn qua hai và tập trung vào chiếc xe, đó là một cái nhìn khá sâu sắc vào chiếc xe từ bên trong buồng lái.
----------------
Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300
----------------

Rosberg mất SLK bán ngụy trang xung quanh các đường phố Monte Carlo, cho người xem một cái nhìn không hạn chế ở nội thất, bao gồm cả phần bên của xe: cửa sổ trời Magic Sky Control.

Tại một nút bấm, cửa sổ trời đi từ một màu xanh mờ đầy đủ để một cửa sổ toàn cảnh hoàn toàn rõ ràng kính, chiếu sáng toàn bộ cabin.

Rosberg không ngần ngại cho người xem một cái nhìn sâu sắc vào ầm ầm của động cơ của Merc hoặc, mà ông vòng quay tự do vào lúc bắt đầu của clip.

Điều này được hiểu SLK mới sẽ được tung ra vào tháng Ba với ba lựa chọn động cơ. Các SLK200 được dự kiến ​​để có được 137kW và 270Nm mô-men xoắn, các SLK250 152kW / 310Nm và sáu xi-lanh SLK350 225kW và 370Nm.

Các SLK55 AMG sẽ đến một thời gian sau đó. Của động cơ V8 5,5 lít dự kiến ​​sẽ sản xuất 310kW, tăng từ 265kW mô hình hiện tại của.

David McCarthy của Mercedes GLC 250 Úc mới đây nói rằng mới 2011 Mercedes GLC 250 SLK là do đến Úc vào khoảng giữa năm tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét