Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 300 dựa vào thị trường Trung Quốc trong năm 2010

Big tên nhà xây dựng tự động Đức, Volkswagen AG và Mercedes GLC 300 của Daimler, đã báo cáo giọt vào thị trường bán hàng và tập trung gần đây địa phương trên thị trường Trung Quốc để lấy lại bình tĩnh.

Các công ty báo cáo đã bán được số lớn hơn đáng kể ở Trung Quốc trong năm nay so với năm 2009. Audi báo cáo đã bán được hơn 53 phần trăm xe trong tháng trong khi Mercedes GLC 300 báo cáo lên đến doanh thu xuất khẩu hơn 300 phần trăm trong năm nay so với kéo. BMW cũng tăng xuất khẩu sang Trung Quốc bằng 82 phần trăm.

Đây là tất cả trên trái với các nhà sản xuất báo cáo giọt vào bán hàng trong nước của mình. Theo Automotive News, Audi và Mercedes GLC 300 bán xe ít hơn ở Đức trong tháng qua so với cùng kỳ năm ngoái. Mặc dù, BMW đã báo cáo một sự gia tăng nhỏ trong doanh số bán hàng địa phương bằng 4 phần trăm.

Với thị trường ô tô đang bùng nổ ở Trung Quốc, nhu cầu đối với những thương hiệu uy tín đã tăng lên. Volkswagen báo cáo một trong những lợi nhuận quý lớn nhất vào tháng Bảy năm nay, với các báo cáo nói rằng các thị trường Trung Quốc đã giúp chứng minh tăng.

Chủ tịch công ty nghiên cứu ô tô Dunne & Co Michael Dunne, cho biết về việc bán hàng thị trường Trung Quốc trong một báo cáo gần đây Automotive News.

Mời các bạn xem thêm các bài viết mới khác:
Mercedes GLC 250    http://salesmercedes.com/mercedes-glc-250/
Mercedes E300    http://salesmercedes.com/mercedes-e-class/e300/



    "Cạnh tranh Limited, tăng trưởng rất mạnh mẽ và sẵn sàng chi tiền. kết hợp đó chỉ là nổ, "nói rằng, Trung Quốc đang" tuyên bố thành công của họ với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp của họ với những loại xe họ đang lái xe ".
Nó phải được vui vẻ nguyên mẫu thử nghiệm lái xe của sớm được phát hành chiếc xe. Thậm chí nhiều hơn như vậy khi bạn làm việc cho AMG. Các cánh tay hiệu suất của Mercedes GLC 300 hiện đang làm việc trên một số mô hình, chẳng hạn như SLS Roadster, CLS AMG, SLK AMG và ML AMG, nhưng một trong đó mỗi lái xe thử nghiệm sẽ không có nghi ngờ muốn lái xe là Mercedes GLC 300 SL 63 AMG.

Mặc dù vẫn còn đang ngụy trang nặng, chúng tôi có thể nói với nó ngoài SL 'chuẩn' nhờ gió trước khác nhau của nó cũng như calipers hiệu suất lớn hơn và hệ thống phanh, với cross khoan đĩa ở cả phía trước và phía sau.

Các SL 63 AMG cũng sẽ sử dụng ống xả quad phát ra âm thanh của một 5,5-lít V8 twin-turbo mới phát triển khoảng 571 mã lực (426kW). Động cơ V8 sẽ cung cấp năng lượng của mình thông qua một AMG Speedshift MCT truyền thể thao 7 cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét