Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

bức ảnh gián điệp Mercedes GLC 250

Mercedes GLC 250 đã được phát hiện thử nghiệm một nguyên mẫu của sắp tới 2013 Mercedes GLC 250 CLC. CLC sẽ là một phiên bản cơ sở của hơn CLS coupe bốn cửa.

Tin đồn đã được lưu hành trong một thời bây giờ mà Mercedes GLC 250 đang tìm cách giới thiệu một chiếc coupe bốn cửa nhỏ bên dưới CLS, sẵn sàng cạnh tranh với sự thích của Volkswagen Passat CC. Những bức ảnh gián điệp chứng minh sự phát triển cũng được tiến hành.

Tên mã C117, CLC mới được dựa trên nền tảng MFA bánh trước B-Class, tuy nhiên, việc bố trí không cho phép tất cả các bánh xe lái xe chuẩn bị được thêm vào bên dưới.

Điện được thiết lập đến từ một loạt các động cơ xăng và diesel, bao gồm cả những người được thấy trong B-Class mới. Điều này có nghĩa là '180' và xăng '200' và các biến thể CDI có khả năng. Một AMG phiên bản ổ đĩa tất cả các bánh xe cũng đang được đồn đại, với một sản lượng tiềm năng lên đến 250KW.

Tất cả các phiên bản sẽ đi kèm với một bảy tốc độ truyền động ly hợp kép, trong khi một tay sáu tốc độ cũng là những quân bài như một lựa chọn cho các biến thể diesel.

Đối với các kiểu dáng, CLC mới dự kiến ​​sẽ giới thiệu ngôn ngữ thiết kế mới nhất của công ty, với đèn pha lớn, đường thẳng cắt và một cách tiếp cận hơi bảo thủ để cắt các hình dạng và đường nét. Nó cũng sẽ có một cấu hình thấp và swoopy giống như anh lớn của nó.

Các bài mới 2013 Mercedes GLC 250 A-Class đã bị bắt hầu như không giả trang trong thử nghiệm lạnh khí hậu.

Các A-Class, sẽ ra mắt tại March 2012 Geneva motor show, sẽ được xây dựng trên nền tảng MFA mới của công ty chia sẻ với các mới B-Class . Sự khác biệt chính giữa hai xe, trong điều kiện của nền tảng này, sẽ là chiều cao tầng.
Có thể bạn quan tâm tới một số sản phẩm khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Trong khi phiên bản tầng cao hơn của nền tảng MFA cung cấp cho các mới B-Class thế ngồi cao hơn và MPV (xe đa dụng) phong cách mong muốn của người mua B-Class hiện tại, mới A-Class - như hình ảnh điệp viên CarAdvice của lộ - chuyển từ thiết kế MPV để xem hatchback thông thường nữa mà sẽ nhắm mục tiêu thích của Audi A3, BMW 1-series và Volkswagen Golf.

Từ những hình ảnh gián điệp, chúng ta có thể thấy mô hình sẽ đưa vào ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Mercedes GLC 250, với lưới tản nhiệt hai tầng phía trước, đèn pha lớn, và dòng rắn.

Bên trong, mới A-Class được dự kiến ​​sẽ là một tính năng nội thất gần giống như mới B-Class, với một bố trí sạch sẽ, lỗ thông khí hàng không, phong cách, và một ba chấu tay lái thể thao.

Điện có khả năng sẽ đến từ một loạt các động cơ xăng và động cơ diesel tăng áp, bao gồm cả hai mặt hàng xăng 1.6 lít sản xuất 90kW và 115kW, và một động cơ diesel 1.8 lít sản xuất 80kW và 100kW.

Một A-Class AMG phiên bản cũng là trên đường, tưởng sẽ mang lại cho ta thực hiện để phù hợp với các đối thủ như Audi S3 và VW Golf R. điện sẽ đến từ một 2,0-lít xăng tăng áp động cơ bốn xi-lanh sản xuất khoảng 240kW quyền lực. Một hệ thống ổ đĩa tất cả các bánh là những quân bài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét