Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Mercedes-Benz B-Class ra mắt

Toàn mới, thế hệ thứ hai của Mercedes GLC 250 B-Class vừa ra mắt tại Úc với ba mô hình biến thể chiếm dãy: B180, B200 và B200 CDI.

Chiếc B-Class mới là một mô hình cực kỳ quan trọng cho các nhà sản xuất xe hạng sang của Đức như nó được dựa trên nền tảng tiếp theo A-Class, trong đó, cùng với B-Class, sẽ tạo cơ sở cho thêm ba mô hình mới cho Mercedes GLC 250, bao gồm một chiếc SUV nhỏ gọn và một chiếc coupe bốn cửa, mà có thể được gọi là CLA.

Chiếc B-Class mới đang được tính bởi Mercedes GLC 250 là một tourer compact thể thao với một chiều cao thấp hơn, cải thiện bao la đi xe và xử lý, và một vị trí chỗ ngồi thẳng đứng.

Mercedes GLC 250 nói rằng cải thiện hiệu suất năng động của các mới B-Class là do một số yếu tố bao gồm một trọng tâm thấp hơn, bốn liên kết phía sau trục mới, và một chương trình ổn định điện tử được nâng cấp. Ngoài ra còn có một tùy chọn hệ thống treo thể thao có sẵn, làm giảm xe 20mm khác và bao gồm bộ giảm chấn thể thao, và một hệ thống chỉ đạo trực tiếp.

Mới nhất của B-Class cũng có một hệ thống lái cơ điện được thiết kế lại, trong đó gắn động cơ cho servo hỗ trợ trực tiếp vào bánh lái để cải thiện hiệu quả.

Cả B180 và B200 sẽ chia sẻ 1.6 lít động cơ xăng tăng áp bốn xi-lanh hoàn toàn mới cùng với hệ thống phun trực tiếp, nhưng với giai điệu động cơ khác nhau.

Các B180 có 90kW điện và 200nm mô-men xoắn tại xử lý của nó, và sẽ tăng tốc từ 0-100km / h trong 10,2 giây, trong khi B200 mạnh mẽ hơn được 115kW và 250Nm và cần chỉ 8,4 giây cho tốc 0-100km / h chạy nước rút.

Các động cơ diesel chỉ trong B-Class line-up, ít nhất là cho bây giờ, là B200 CDI với 1,8 lít động cơ tăng áp phun xăng trực tiếp hoàn toàn mới phát triển 100kW và 300Nm. Nó làm tăng tốc từ 0-100km / h trong 9,3 giây.

Tất cả các biến thể B-Class đến tiêu chuẩn với đầu cơ Eco / dừng chức năng và một bảy tốc độ truyền động ly hợp kép lái các bánh xe phía trước.

Có thể bạn đang quan tâm tới các sản phẩm sau : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

quả nổi bật của B180 nhập cảnh cấp bao gồm 16-inch bánh xe 10 chấu hợp kim, xe hoạt động hỗ trợ, hệ thống âm thanh bao gồm màn hình màu 5,8 inch, đầu đĩa CD, kết nối Bluetooth và tích hợp giao diện truyền thông cho iPod và sáu loa.

Các B200 và B200 CDI thêm niền 17-inch đôi chấu kiểu hợp kim, Artico (da nhân tạo) bọc, đen tro chuyến gỗ, tạo kiểu chrome và gương mặt gấp điện.

tiêu thụ nhiên liệu kết hợp cho các biến xăng cả B-Class được liệt kê như là 6,1 lít cho 100 km với lượng khí thải của 141g / km, trong khi B200 CDI động cơ diesel thấp tại 4.7L / 100km với 122g / km. Điều đó tương đương với một sự cải tiến của 21 phần trăm so với thế hệ trước B-Class.

Mới B-Class có lượng lớn các tính năng an toàn tiên tiến như hệ thống cảnh báo va chạm radar dựa trên với phanh thích ứng hỗ trợ như là tiêu chuẩn. phòng ngừa va chạm hỗ trợ là một hệ thống tránh va chạm mà cung cấp cả một cảnh báo trực quan và âm thanh để những trở ngại mà người lái xe có thể không nhìn thấy, đồng thời chuẩn bị phanh hỗ trợ tính năng này.

Trong khi mới B-Class có một mảng rộng lớn của các tính năng tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể ba mô hình, đó cũng là một phạm vi bằng rộng lớn của sáu gói tùy chọn để lựa chọn.

Các gói phần mềm Vision bao gồm; một cửa sổ trời toàn cảnh điện với một điện chói nắng, đèn pha bi-xenon, đèn chạy ban ngày LED và mái lót màu đen.

Các gói phần mềm bao gồm COMAND APS Comand với 17,8 cm Màn hình màu TFT, HDD chuyển hướng với RDS-TMC, đăng ký nhạc 10GB, phanh đĩa đơn CD / DVD với khả năng tương thích MP3 / WMA / AAC, và kết nối internet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét