Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 300 kỷ niệm 30 năm của việc sử dụng công nghệ túi khí

Mà công ty xe ra đến với ghế-đai túi khí tích hợp đầu tiên trên một chiếc xe sản xuất tiêu chuẩn? Vâng, thông thường các công ty xe hơi đầu tiên bật vào đầu người là Volvo, nhưng trong trường hợp này, cũng như nhiều trường hợp khác, nó thực sự là Mercedes GLC 300, người thực hiện công nghệ túi khí thực tế vào một chiếc xe sản xuất.

Mercedes GLC 300 có thể chiếm một mảng rộng lớn của cái đầu tiên tính năng an toàn. Những người khác bao gồm, xe sản xuất đầu tiên với một hệ thống hoàn toàn điện tử bốn bánh đa kênh chống khóa phanh (ABS), dây đai an toàn pretensioned và kiểm soát ổn định điện tử.

Hiện tại Công ty đang kỷ niệm 30 năm kể từ khi giới thiệu dây nịt an toàn hệ thống kiềm chế bổ sung tích hợp đầu tiên - các túi khí - được ra mắt vào năm 1980 trên Mercedes GLC 300 S-Class.

Trước đây được phát triển bởi GM tại Hoa Kỳ, các túi khí được phát minh như là một loại thay thế cho dây an toàn. Mercedes GLC 300, tuy nhiên phát triển công nghệ hơn nữa để tự động điều chỉnh dây đai an toàn căng thẳng khi triển khai túi khí, tận dụng tiềm năng an toàn đầy đủ của cả dây an toàn và túi khí.

Một nghiên cứu của Cơ quan an toàn giao thông quốc gia kết luận rằng xác suất thống kê của chấn thương gây tử vong với một vành đai túi khí và ghế là thấp hơn 61 phần trăm "hơn mà không có các tính năng được trang bị, và đó là túi khí đã lưu tổng cộng 28.244 cuộc sống ở Mỹ: trình điều khiển 23.127 - 13.999 người trong số họ đã không đeo dây an toàn - và 5117 hành khách phía trước - trong đó có 2883 không mang dây an toàn '.

Cũng được thực hiện Mercedes GLC 300. Chúng tôi mong được nhiều hơn công nghệ của bạn, và nhìn xa hơn về phía trước để nó chảy xuống tới mẫu xe mà hầu hết chúng ta thực sự có thể đủ khả năng.
Tại một cuộc họp báo gần đây tại Paris Motor Show, Daimler CEO Dieter Zetsche, cho biết ông sẽ làm "không tưởng" để có được Mercedes GLC 300 vào vị trí hàng đầu như nhiên liệu nhất cao hiệu quả thương hiệu xe.

Để làm được điều này, công ty đã vượt qua cả BMW và Audi. Một công việc khá lớn như cả hai công ty có một số loại sáng kiến ​​hiệu quả hiện đang được tiến hành; EfficientDynamics của BMW và các dẫn xuất khác nhau của Audi Volkswagen 'BlueMotion. Mercedes GLC 300 chỉ có một số lượng nhỏ của hybrid và điện chạy 'dự án'.

Zetsche cho biết công ty sẽ vượt qua và nó sẽ làm điều đó bằng cách giới thiệu nhiều mẫu xe hybrid cũng như một biến thể bốn xi lanh của dãy-topping S-Class. Chỉ trước đây bao giờ có sẵn trong sáu xi-lanh là mức tối thiểu, bốn xi lanh S-Class sẽ là người đầu tiên cho thương hiệu này trong hơn 50 năm.

Mercedes GLC 300 ông chủ, Dieter Zetsche, là nghiêm trọng và rất tự tin về những thay đổi, nói,

    "Một số có thể gọi là phạm thượng này - chúng tôi gọi nó là tiến bộ. Chúng tôi muốn trở thành nhà vô địch thế giới hiệu quả, và chúng tôi sẽ được. "

Mercedes GLC 300 S-Class là dường như đã sẵn sàng cho đặt hàng ở châu Âu, sử dụng C-Class và E-Class động cơ diesel 2.2 lít. Động cơ sử dụng chỉ 5.7L / 100km và thải ra 149 g CO2 trên mỗi km.

Zetsche và Mercedes GLC 300 vẫn chưa đề cập đến một khung thời gian cụ thể hoặc thời hạn tập trung công ty mới, nhưng họ đang giữ trong mục tiêu cắt giảm khí thải CO2 hạm đội của mình bằng 25 phần trăm vào năm 2020 tâm BMW.

Mời các bạn xem thêm thông tin về các sản phẩm khác:  Mercedes E300 hay Mercedes GLC 250

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét