Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 250 Shooting Brake ảnh gián điệp

Mercedes GLC 250 đã được phát hiện bài kiểm tra lái xe một mẫu thử nghiệm của Mercedes GLC 250 CLS Shooting Brake sắp tới. Mô hình mới sẽ là một phiên bản toa xe thể thao của CLS kiểu dáng đẹp 'coupe bốn cửa'.

CLS Shooting Brake lần đầu tiên được công bố là một chiếc xe concept tại triển lãm Auto China vào năm 2010. Sau khi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, Mercedes GLC 250 đã quyết định đưa nó vào sản xuất.

Các thiết kế phanh Shooting sẽ là một bước tiến mới cho Mercedes GLC 250. Nhìn gần như giống hệt nhau ở phía trước để CLS mới nhất, nó sẽ cung cấp hơi ít cabin và hàng hóa không gian so với E-Class Estate.

Những bức ảnh gián điệp mới nhất cho thấy chiếc xe trong lốt rõ ràng nhất từ ​​trước đến nay, với sự kết thúc trước thiếu bất kỳ ngụy trang thực sự, và chỉ có một số tấm trong cột C ở phía sau để che giấu thiết kế của nó.

Nó được dự kiến ​​sẽ được trang bị trên cao xuống, nở hậu thanh lịch, mang theo dòng cấu hình thấp trên từ cuối phía trước, và gắn bó với triết lý thiết kế CLS.

Mặc dù thông báo chính thức vẫn chưa được thực hiện, Jerry Stamoulis của Mercedes GLC 250 Úc nói CarAdvice mô hình mới là "chắc chắn" trong đường ống để tham gia các địa phương line-up.

hệ thống truyền lực và cắt tùy chọn mức độ cụ thể vẫn chưa được hoàn thiện, tuy nhiên, chúng ta có thể mong đợi một tương tự như dòng-up để CLS coupe bốn cửa, trong đó có một phiên bản AMG hiệu suất cao.

Đối với thời gian địa phương, CLS Shooting Brake mới được thiết lập để khởi động đôi khi trong năm 2013.
Mercedes GLC 250 Citan sẽ tham gia của thương hiệu Úc line-up năm tiếp theo sau chính thức ra mắt tại IAA Commercial Vehicle Show tại Hanover vào tháng Chín.

Các Citan (một từ ghép của "thành phố 'và' người khổng lồ ') sẽ là một bộ phim mới của xe thương mại đô thị thiết kế chủ yếu để lấy một phần mở rộng của van phân khúc nhỏ của châu Âu, khía ở dưới Vito, Vario và Sprinter mô hình lớn hơn.

David McCarthy của Mercedes GLC 250 Úc nói rằng Citan được thiết lập để đi vào bán tại địa phương vào khoảng giữa năm 2013, tham gia vào những chiếc xe như Volkswagen Caddy, Renault Kangoo và Citroen Berlingo.
Có thể bạn quan tâm tới một số sản phẩm khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

McCarthy cho biết một bảng điều khiển van biến thể bị nhốt trong thị trường của chúng tôi, và khẳng định thương hiệu địa phương cũng đã được xem xét một phiên bản chở khách. Ông đề nghị phạm vi địa phương có thể bao gồm hai chiều dài trục cơ sở khác nhau cũng như hai chiều cao xe, mặc dù các thông số kỹ thuật vẫn còn một số con đường tắt được hoàn thiện.

Mercedes mô tả Citan như một van "bền và mạnh mẽ" được thiết kế để phù hợp với nhu cầu của các dịch vụ, bán hàng và nhân viên thương mại, kết hợp kích thước nội thất lớn với một bên ngoài nhỏ gọn.

Một loạt các động cơ xăng và động cơ diesel sẽ được cung cấp, và phiên bản xe điện cũng được lên kế hoạch. Mỗi Citan sẽ được trang bị với hệ thống ổn định điện tử như là tiêu chuẩn.

phong cách của Citan dựa trên ngôn ngữ thiết kế hiện tại của loạt xe khách Mercedes ', với đèn pha lớn, một lưới tản nhiệt thẳng đứng, và một nội thất sạch sẽ với SLS-phong cách, lỗ thông khí phản lực động cơ lấy cảm hứng. McCarthy khẳng định phong cách của mô hình sản xuất của vẫn trung thành với những bản phác thảo.

Mercedes GLC 250 muốn các Citan để có một phần 4-5 phần trăm của thị trường xe tải nhỏ ở châu Âu, mà năm ngoái chiếm khoảng 700.000 xe.

McCarthy cho biết rất khó để dự án bán hàng Úc ở giai đoạn này, nhưng cho biết ông hy vọng nó có thể cạnh tranh trên thị trường.

"Nếu bạn nhìn vào các xe khác trong phân khúc đó, không có lý do tại sao nó không thể làm con số tương tự."

Volkswagen Caddy chiếm 55 phần trăm của van phân khúc sub-2,5 tấn của Australia trong năm 2011, với 1.842 chiếc được bán ra.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét