Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 250 bán hàng tăng 37 phần trăm

Mercedes GLC 250 Australia hiện đang trải qua một sự bùng nổ với doanh số tăng 37 phần trăm trong tháng Tư.

Tiến sĩ Joachim Schmidt, Bán hàng Phó chủ tịch điều hành và Marketing tại Ô tô Mercedes GLC 250, tin vào sự thành công của kế hoạch phát triển bán hàng mạnh mẽ của Mercedes để thúc đẩy bán hàng.

    "Chúng tôi rất hài lòng với sự phát triển bán hàng của chúng tôi vào tháng Tư. sản phẩm của chúng tôi là rất phổ biến với khách hàng và chúng tôi đã tăng trưởng với tốc độ hai con số trong gần như tất cả các thị trường. Đó là một khởi đầu tuyệt vời vào quý thứ hai trong thời gian đó, chúng tôi có kế hoạch tăng đáng kể doanh số bán hàng. Để phù hợp với kế hoạch phát triển Mercedes bán hàng, đơn đặt hàng đến của chúng tôi đã tăng lên đáng kể là tốt. Đó là đặc biệt do nhu cầu cao ở Trung Quốc và Mỹ và những thành công lớn của E và S-Class. "
Kết quả hình ảnh cho salesmercedes.com
Thị trường Trung Quốc tiếp tục là một trong những chiếc Mercedes 'trình điều khiển tăng trưởng chính. Tại 11.300 đơn vị (tháng 4 năm 2009: 5.600), Mercedes GLC 250 đã đăng một kỷ lục bán hàng mới trong nước và một lần nữa tăng gấp đôi số lượng giao hàng của nó.

Xu hướng tích cực của nhiều tháng qua cũng đã tiếp tục ở Mỹ, nơi bán hàng đã tăng 21 phần trăm đến 17.600 đơn vị (tháng 4 năm 2009: 14.600).

tốc độ tăng trưởng cao cũng được ghi nhận ở Anh (tăng 12 phần trăm), Bỉ (tăng 14 phần trăm) và Áo (tăng 27 phần trăm).

Mercedes GLC 250 đã luôn đi đầu trong rất phát triển công nghệ khi nói đến xe hơi. Các công ty của Đức đã giúp nhanh chóng theo dõi sự phát triển và thực hiện các túi khí, dây đai an toàn ba điểm, ABS, ESP và nhiều hơn nữa. Bây giờ nó sử dụng lái xe tự động để tái tạo lái xe quan trọng đối với các bài kiểm tra an toàn.

Vấn đề là tương đối đơn giản, làm thế nào một thử nghiệm có thể làm lại nếu một người phụ trách lái xe. Các thông số (như tốc độ, góc độ, thời gian) không bao giờ có thể được nhân rộng một cách chính xác, cộng với đó là không chính xác lý tưởng để đặt trình điều khiển có nguy cơ khi nó có thể tất cả được thực hiện bằng máy tính. Khi nói đi, để err là con người. Do đó hệ thống lái tự động đã được phát triển để kiểm tra lái xe.

Mặc dù các hệ thống điều khiển hỗ trợ đã được khoảng một thời gian, chẳng hạn như hệ thống nhận dạng điểm mù, cảnh báo thay đổi Lange cũng như hỗ trợ xem ban đêm, thế hệ tiếp theo của các công nghệ này có thể giải quyết các khu vực dễ bị tai nạn lớn hơn nhiều.

    "Với hệ thống hỗ trợ lái xe trong tương lai, chúng ta sẽ có thể giải quyết thậm chí phức tạp hơn các tình huống giao thông và do đó để giảm bớt sự nguy hiểm của các điểm nóng tai nạn hơn nữa - như các giao lộ," Giáo sư Bharat Balasubramanian, Trưởng Innovations Sản phẩm & Technologies Process tại Viện nghiên cứu doanh nghiệp nói và chi tiết kỹ thuật của Daimler AG. "Phương pháp kiểm tra lái xe tự động mới của chúng tôi giúp chúng tôi hoàn thành chất lượng rất cao và nhu cầu an toàn hoạt động được đặt trên các hệ thống an toàn của chúng tôi hiệu quả hơn."

hệ thống lái tự động mà có thể lái xe cơ bản là xe có trang bị "robot" cho những tay lái, tăng tốc và phanh. Tất cả các điều khiển được kết nối đến máy tính của anon-board và hệ thống sau một khóa học định trước giống hệt nhau mỗi lần lặp.

Nếu có điều gì sai hoặc xe xảy ra đi tất nhiên nó ngay lập tức sẽ phát hiện các lỗi và hoặc ngăn chặn nó tự khi an toàn hoặc đăng vấn đề này. Mercedes cho biết con người chỉ đơn giản là không thể phản ứng nhanh như một máy tính hoặc thực hiện các thủ đoạn tương tự nhiều lần với độ chính xác như vậy.

Ngoài các phong cách thường xuyên kiểm tra lái xe, hệ thống "lái tự động" sẽ có lợi nhất trong những gì Mercedes GLC 250 gọi là "bài kiểm tra khắc nghiệt". Ví dụ xe có thể bị buộc phải lái xe nhiều hơn một đoạn đường nối hoặc chống lại một lề đường. Chúng tôi chỉ hy vọng những chiếc xe không đủ thông minh để nổi loạn! 

Mời các bạn xem thêm các bài viết mới nhất hay nhất :  Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét