Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 250 Driving Academy trêu ghẹo

Mercedes GLC 250 và điều chỉnh công ty con của nó AMG đã chạy các chương trình đào tạo lái xe rộng rãi từ năm 2007, nhưng các công ty chỉ cần thêm mới Mercedes GLC 250 SLS AMG GT3 với chương trình và đã phát hành một video teaser mới của các khóa học lái xe học viện.

AMG là rất nghiêm trọng về an toàn đường bộ và xe điều khiển và cung cấp cho các cấp đào tạo lái xe đến khách hàng của mình theo nhu cầu của họ. Từ những bài tập cơ bản để đào tạo xe đua thông qua các khóa học đua xe thể thao mùa đông, Học viện Lái xe AMG đã nó được bảo hiểm. Hãy xem dưới đây để biết một chút về bản xem trước.
Mercedes GLC 250 đã phát hành một chiến dịch quảng cáo mới mà sẽ xem xét các chiến lược loại bỏ rủi ro an toàn. Để nhắc lại thái độ Mercedes GLC 250 Pres-an toàn của việc xác định mối nguy hiểm trước khi chúng trở nên nguy hiểm, chiến dịch dự án một hình ảnh lên các bức tường của một góc mù để hiển thị những gì đang ở phía bên kia.

Hãy xem dưới đây, đó là một chút bối rối lúc đầu tiên nhưng nó thực sự khá một ý tưởng khéo léo. Về cơ bản, một máy ảnh tầm nhìn cao được đặt ở phía bên kia của một góc rất mù được che khuất bởi một bức tường tòa nhà. Hình ảnh từ camera sau đó chỉ đơn giản là chiếu lên tường, cung cấp hiệu quả tầm nhìn xung quanh góc. Rất thông minh và rất an toàn.



Feast mắt của bạn vào phổ biến nhất của Mercedes GLC 250 C 63 AMG trên hành tinh, và nó hoàn toàn không phải để bán, bất cứ giá nào.

Đó là mặc dù nhiều lời đề nghị từ những người đam mê cũng gót tuyệt vọng để sở hữu một này ra AMG hot rod. Một trong những chap thậm chí trình bày một séc trắng cho các bộ phận PR, và muốn biết những gì số ông cần phải đặt xuống để sở hữu chiếc xe.

Trìu mến biết là "Jaffa" vì lý do hiển nhiên rõ ràng, đây là chiếc xe mà đưa ra AMG của 'Performance Pack "ở Úc tại Sydney Motor Show năm ngoái.

Như một bài tập quan hệ công chúng đó là một thành công lớn, với không ít hơn 30 phần trăm của tất cả 63 dòng xe sedan và bất C ra lệnh với 'Performance Pack.

Nếu bạn sau khi các màu sơn thực tế nó được biết đến như Designo ngọc kim loại màu cam, và nếu nó là có sẵn như là một tùy chọn trên biểu đồ sơn AMG, sẽ có rất nhiều Jaffas trên đường những ngày này.
--------------------
Có thể bạn đang quan tâm tới các sản phẩm sau: Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300
--------------------
Với thêm 22 mã lực, cao hơn dừng lại sức mạnh và các tính năng như một môi boot sợi carbon và một AMG thiết kế Nappa da / Alcantara lăng tinh tế.

Điện nhảy từ 336 kW đến 358 kW, mà kết quả trong một nước rút thứ hai 4.4 từ 0-100km / h, trong khi mô-men xoắn là không đổi ở một khỏe mạnh 600 Nm.

Việc thực hiện bổ sung và các phản ứng cơ nhanh hơn là nhờ sự kết hợp của piston rèn từ giật gân SLS AMG siêu xe, và tiết kiệm trọng lượng ba kg từ các thanh nối và trục khuỷu nhẹ.

AMG luôn hiểu phanh tốt hơn so với hầu hết, và các hệ thống trên tàu C 63 là bằng chứng về điều đó. Đĩa phanh lên phía trước là một thiết kế tổng hợp, và bát phanh là tất cả nhôm, làm giảm nhiệt độ đỉnh, vì sức mạnh dừng đáng tin cậy hơn trong điều kiện tải trọng cao.

Điều đó nói rằng sự hấp dẫn rõ ràng nhất để xe riêng biệt này là màu sắc một mình, và chúng ta chỉ có thể hy vọng rằng Úc "Jaffa" có thể truyền cảm hứng cho một phiên bản giới hạn trên toàn thế giới chạy bằng AMG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét