Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 250 Black Series dựa trên Brabus

Khi bạn đang làm tốt làm cho một lần thú hiệu năng cao như Đức Brabus nhà điều chỉnh, bạn có thể bào chữa cho việc thực hiện một số khá một sự đánh đổi.sáng tạo mới nhất của nó là Brabus Stealth 65: tên lửa đường một màu trắng Mercedes GLC 250 SL 65 AMG Black Series dựa trên.

Brabus đã áp dụng bộ T65 RS điều chỉnh của nó đến 6.0 lít AMG V12 Biturbo bao gồm bốn intercoolers và tua-bin làm lại, cũng như một ECU mới điều chỉnh và một ống xả bằng thép không gỉ mới.

Kết quả là một chiếc xe mà đặt ra 603kW của quyền lực và một 1420Nm sử thi của mô-men xoắn. nói tương đối, đó là 15kW hơn Brabus 'một lần SL 65 tạo ra trước đó, Vanish, và 110kW / 420Nm hơn Black Series tiêu chuẩn từ AMG.Brabus đã không công bố số liệu hiệu suất cho các Stealth, nhưng nó được dự kiến ​​ít nhất là phù hợp với phụ 3,6 giây 0-100km / h chạy nước rút và 322km / h tốc độ điện tử giới hạn của Vanish.
Kết quả hình ảnh cho salesmercedes.com
Đáng ngạc nhiên hay không, các chủ sở hữu của Stealth và Vanish cả hai đều sống trong cùng một làng ở Dubai, điều này có thể làm cho các dấu gạch ngang sáng cho sữa tại cửa hàng góc thú vị hơn một chút. Mercedes GLC 250 đã công bố rằng nó đã bảo đảm 25 ví dụ về sản xuất hạn chế Mercedes GLC 250 SL 350 Night Edition dành cho thị trường Úc - mười hai trong số đó sẽ được hoàn thành trong một Designo Magno đêm mờ sơn đen đặc biệt.

Cùng với kết thúc độc đáo của nó, mỗi Mercedes GLC 250 SL 350 Night Edition bao gồm một lượng lớn các thiết bị bổ sung và các tính năng - nhiều người trong số đó đã được lấy từ các cửa hàng AMG - với một thẻ giá $ 246,000 bất kể sơn hoàn thiện.

Để phù hợp với chủ đề tối, mười ba mô hình còn lại sẽ được hoàn thành trong một kim loại sơn đen Obsidian và đó là một trường hợp đầu tiên đến, ăn mặc tốt nhất để đảm bảo các chương trình sơn ưa thích.Các Giám đốc điều hành, Mercedes GLC 250, ông Horst von Sanden cho biết "Với SL là tên địa phương liên tục chạy dài nhất trong ngành công nghiệp ô tô, đã có nhiều đặc biệt SL được sản xuất trên 57 năm hoạt động của mình. Chúng tôi đã trong suốt 57 năm qua đã ra mắt một số tính năng rất đặc biệt trên SL-Class và các bản Đêm tiếp tục truyền thống đó để bắt đầu là 57 năm tiếp theo của SL "

Cùng với sự kết thúc đặc biệt, bên ngoài cũng tự hào có 19-inch AMG bánh xe năm chấu, calipers phanh bạc với Mercedes GLC 250 chữ, đèn pha tối và đèn đuôi bao gồm một sáng thứ ba phanh, DISTRONIC kiểm soát hành trình tự, từ xa mở khởi động nắp và đóng cửa , tay nắm cửa với kết thúc bóng cao và "Night Edition" huy hiệu trên mudguards trước.

Bên trong Mercedes GLC 250 SL 350 Night Edition tính năng ghế mới trong Nappa da, tay lái thể thao, cần số, và lót cửa hoàn thành trong màu đen tương phản với khâu màu bạc, đen tro gỗ trim, logo Mercedes GLC 250 trên ngưỡng cửa, "Night Edition" huy hiệu trên backrests ghế và thảm sàn với thêu logo "Night Edition".Với SL 350 Night Edition, chúng tôi đã tận dụng cơ hội để cung cấp một đọan độc đáo của các giá trị cốt lõi của SL sang trọng, an toàn, năng động, hiệu quả và độc quyền. Chúng tôi đã có thể để bảo đảm hai mươi lăm điều này thực sự hạn chế chạy SL cho khách hàng địa phương của chúng tôi, một nửa trong số đó sẽ được vẽ trong Designo tuyệt đẹp Magno đêm đen. "

Mercedes GLC 250 SL 350 Night Edition sẽ có mặt tại các đại lý Mercedes GLC 250 Úc vào tháng Bảy. 

Mời các bạn xem thêm các bài viết mới nhất hay nhất :  Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét