Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 300 hương vị đầu tiên của Porsche 911 đối thủ

Một xét nghiệm Mercedes GLC 300 SLC AMG la đã đi do thám gần Nurburgring, cho chúng ta cảm giác đầu tiên của chúng tôi sắp tới các nhà sản xuất của Đức Porsche 911 đối thủ.

Trá hình với tấm thân của SLS AMG siêu xe, Mercedes SLC sẽ là khoảng 150mm ngắn hơn so với người anh lớn của nó, cưỡi trên một nền tảng nhỏ gọn hơn và thể thao một nhô ra phía trước ngắn hơn.

Do trong năm 2014, SLC Coupe sẽ thương mại cửa gullwing SLS AMG của cho đèn chiếu sáng thông thường, giảm chi phí phát triển và sản xuất và làm cho nó dễ dàng hơn cho nhà sản xuất để tạo ra các soft-top SLC Roadster spin-off, được dự kiến ​​sẽ gia nhập dòng-up vào năm 2016.

nhiếp ảnh gián điệp của chúng tôi cho biết con la SLC này được phát hiện tại trung tâm thử nghiệm AMG của ngoài Nurburgring nơi mà nó đã trải qua động cơ và khung gầm thử nghiệm nghiêm trọng.

Các chi tiết hệ thống truyền lực của SLC vẫn là một bí ẩn ở giai đoạn này. Một số báo cáo quốc tế đã đề nghị nó sẽ có tiêu chuẩn với động cơ V8, trong khoảng từ một twin-turbocharged 4,0 lít đến một cách tự nhiên hút 5,5 lít, trong khi những người khác tin rằng Mercedes sẽ cung cấp một phiên bản ngân sách với một động cơ V6 ít mạnh mẽ nhưng nhiên liệu hiệu quả hơn .

Mercedes GLC 300 SLC dự kiến ​​sẽ có giá từ £ 75.000, xấp xỉ cùng một mức giá như nhập cảnh cấp Porsche 911 Carrera, mà bắt đầu tại $ 229,900 tại Úc. Các thế hệ tiếp theo của Mercedes GLC 300 S-Class sẽ bao gồm một biến thể chuyển đổi trong một phạm vi đó đang được mở rộng để đáp ứng với sự sụp đổ của siêu sang Maybach thương hiệu của Daimler.

người trong cuộc Mercedes đã tiết lộ riêng cho CarAdvice rằng chuyển đổi S-Class sẽ được dựa trên khái niệm Ocean Drive của công ty (ảnh) được hiển thị tại 2007 Detroit motor show.

Trong khi thương hiệu Maybach xấu số đưa ra một mô hình Laundalet mà đặc trưng một mái đầu slideable rộng lớn, S-Class - giống như khái niệm Ocean Drive - sẽ là một chuyển đổi truyền thống hơn với một mái nhà gấp vải.

Mời các bạn các bạn xem thêm các sản phảm khác của  Mercedes : Mercedes S600 hay Mercedes E300

Khái niệm Mercedes Ocean Drive là đáng chú ý gồm bốn cửa, mặc dù trong khi các nguồn của chúng tôi nói rằng một số người trong hãng xe muốn giữ chân họ để sản xuất mới S-Class convertible sẽ có hai cửa ra vào duy nhất.

Điều đó sẽ làm cho nó giống với Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe trong triết lý thiết kế - trong đó có một bố trí bốn chỗ ngồi - dù về giá cả thẻ S-Class convertible sẽ được đáng kể chi phí hợp lý - về mặt tương đối, tất nhiên - hơn circa- $ 1.350.000 mẫu người Anh.

Các thế hệ mới của Mercedes GLC 300 S-Class sẽ được bán trong năm 2013, mặc dù các chuyển đổi sẽ theo tiếp tục xuống các đường ống.

S-Class convertible, tuy nhiên, sẽ chia sẻ bộ mới mới S-Class của đổi mới công nghệ, như Magic Cơ quan kiểm tra được thiết kế để tạo ra một thảm giống như đi xe ma thuật bằng cách sử dụng camera để quét con đường phía trước và tạo điều kiện cho van điều khiển điện tử để điều chỉnh trước emptively mịn ra bất kỳ va chạm bề mặt.

[Nhấn vào đây để đọc CarAdvice độc quyền về bí mật của 2013 Mercedes GLC 300 S-Class .]

Như một chiếc Mercedes GLC 300 cho phép xe hơi ngoài trời, hy vọng mới S-Class convertible trang bị công nghệ cổ ấm AIRSCARF của công ty.

AIRSCARF ra mắt trong năm 2004 (thế hệ thứ hai) Mercedes SLK hai chỗ mui trần, mặc dù hệ thống, mà bơm không khí ấm áp qua lỗ thông hơi đưa vào chỗ ngồi, cũng sẽ có trong S-Class mui phía sau hai chỗ ngồi.

Là một mô hình thích hợp trong Mercedes GLC 300 S-Class dòng-up, chuyển đổi là không thể được cung cấp với số lượng tương đương của động cơ như sedan.

Mong đợi một động cơ diesel torquey là trong số các drivetrains cung cấp, cũng như động cơ V12 mạnh mẽ như một dưới nắp ca-pô của khái niệm Mercedes Ocean Drive.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét