Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 250 AMG tại 2010 AIMS

ất nhiên, một trong những show-nút chai tại Úc năm nay International Motor Show là hoàn toàn tuyệt đẹp Gullwing của Mercedes GLC 250 SLS AMG.

Trên giấy tờ là trông đơn giản là đẹp, trong xác thịt, mặc dù bạn cần phải nhớ để giữ cho hơi thở vì nó khá nghĩa là mất hơi thở của bạn đi. Tại chương trình đó đã thu hút được sự chú ý rất lớn. Và với những cánh cửa tựa lên nó trông giống như một bức tượng thanh lịch đặt ra.

Bên dưới các thẩm mỹ, có một tàn bạo 6,2 lít V8 hiện 420kW của quyền lực và 650nm mô-men xoắn. Nó không chỉ tạo ra những con số, nó được cho là phát ra một trong những soundtrack V8 huy hoàng nhất từng nghe.

Chiếc xe cũng là lần đầu tiên tất cả các-AMG thiết kế khái niệm bao giờ cố gắng và thụ thai. Các chàng trai ở nhà chỉnh AMG trước đây chỉ mất trên các mô hình mà đã được phát triển và sau đó trang trí và xây dựng lại chúng với triết lý AMG.

Mặc dù một số tay thật sự là không có sẵn, chiếc xe được cho là vẫn là một chiếc xe lái xe tuyệt vời của. Ấn phẩm xe hơi Đức, động cơ tự động und thể thao, đã tiến hành bỏ phiếu của người đọc để tìm hiểu những chiếc xe mới đẹp nhất là những gì xung quanh ngày hôm nay, và nó đã được các AMG Mercedes GLC 250 SLS đã nhận được nhiều phiếu nhất.

Trong số 21.000 độc giả tham gia vào cuộc khảo sát, rất nhiều trong số họ cũng đã bỏ phiếu cho Mercedes GLC 250 E-Class Cabriolet, diễn đẹp nhất thể loại 'Convertible'. Các E-Class mới đã được ghi nhận cho môi trường chỗ ngồi ngoài trời bốn của nó trong khi cũng trưng bày một thiết kế bên ngoài thanh lịch.

Nhặt đẹp nhất 'xe thể thao' mặc dù là tuyệt vời Mercedes GLC 250 SLS 'Gullwing AMG. Các thiết kế được mô phỏng theo Gullwing bản gốc năm 1950, thể hiện đường cong sà, nắp ca-pô dài vinh quang và những người không thể nhầm lẫn "Gullwing" theo chiều dọc mở cửa. Nó chỉ là một tiền thưởng mà các AMG SLS mới cũng bao gồm một 6,3-lít V8 đáng kinh ngạc xuất ra 420kW quyền lực để thực sự đầu nó đi.

Giáo sư hc Gorden Wagener, Trưởng Mercedes GLC 250 thiết kế, gần đây nói về các giải thưởng,

    "Chúng tôi thiết kế ôtô nổi bật thông qua tinh chế tính thể thao, sự đổi mới, vẻ đẹp, sự hấp dẫn và độc đáo của họ. SLS AMG và E-Class Cabriolet hình dung tất cả các giá trị thương hiệu và thiết lập một bản sắc thương hiệu rõ ràng ".

Cũng được thực hiện với Mercedes GLC 250. Có một giai đoạn đó khi công ty bị mất triết lý hùng vĩ của nó. Những giải thưởng này chỉ nhắc nhở chúng ta rằng công ty có thể thiết kế sáng tạo thanh lịch, giống như các tác phẩm kinh điển của quá khứ. Nó có tính năng một Speedshift hộp số tự động có thể được sử dụng trong ba cài đặt khác nhau. 'C' cho hiệu quả kiểm soát, 'S' cho thể thao, và S + Thể thao cộng. Ngoài ra còn có một 'M' chế độ trong đó đặt việc truyền tải vào các thiết lập của nhãn hiệu đó là hoàn toàn trái với lệnh của lái xe. 

Mời các bạn xem thêm thông tin về các sản phẩm khác:  Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét