Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Ảnh gián điệp Mercedes E300

Nhiếp ảnh gián điệp của chúng tôi đã nắm bắt được hình ảnh rõ ràng nhất cho đến nay của các mới 2013 Mercedes E300 S-Class.

Lần đầu tiên chúng ta có thể nhìn thấy hình dạng và đường nét của các tấm lớn của xe limousine và làm ra các hình dạng chung của đèn pha, lưới tản nhiệt và đèn hậu.

Từ phía trước, rõ ràng lưới tản nhiệt của S-Class là lớn hơn và ngay thẳng hơn và nổi bật, theo xu hướng thiết kế thiết lập bởi một số mô hình khác gần đây được phát hành bởi nhà sản xuất xe hạng sang của Đức. Các đèn pha cũng mạnh bạo hơn, dường như lấy cảm hứng từ chiếc CLS-Class bốn cửa 'coupe'.

Đó là một vẻ quen thuộc từ phía bên, mặc dù vòm bánh xe loe các mô hình trước đó đã được làm mềm cho một kiểu dáng đẹp, cấu tinh tế hơn.

Nhô ra phía sau dường như đã được rút ngắn hơi và toàn bộ kết thúc trở lại tại là sạch hơn nhiều so với trước. Các đèn hậu xuất hiện ít hơn bình phương ra và thể lỏng hơn, trong khi biệt nhô ra khởi động nắp mô hình đi của những con đường với một nhiều hơn thông thường, mức độ khởi động mà hiện nay đáp ứng cản sau với hình dạng một 'V' nhẹ.

Các mới S-Class được thiết lập để hình thành cơ sở của một số mô hình hạm mới của Mercedes. Mô hình chuẩn chiều dài cơ sở báo cáo sẽ được theo sau bởi một biến thể dài chiều dài cơ sở, một chiếc coupe thay thế CL-Class, và một siêu sang 'Pullman' mô hình để lấp đầy khoảng trống trong Daimler của line-up lại bởi sớm-to- khởi hành Maybach.

Có thể bạn đang quan tâm tới các sản phẩm sau : Mercedes GLC 250 hay Mercedes GLC 300

Mercedes 'flagship sedan luôn luôn là một chiếc xe mang lại cho thế giới ô tô một bản xem trước của công nghệ và tính năng để mong đợi trong xe thường xuyên trong tương lai, và các mô hình mới nên không có khác nhau. đèn pha LED thông minh, hệ thống treo camera-sử dụng và chín hộp số tự động đều đã được đồn đại cho các mô hình thế hệ tiếp theo.

Việc ra mắt chính thức của Mercedes E300 S-Class vẫn được dự kiến ​​sẽ là một năm nữa, với 2013 Geneva Motor Show tháng ba tin là ngày ra mắt sớm nhất có thể của nó.

David McCarthy của Mercedes E300 Australia cho biết không có lịch thời gian vững chắc cho sự ra mắt của mới S-Class tại Úc, nhưng ông đề nghị nó sẽ không đến trước cuối năm 2013 là sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét