Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Mercedes E300 "Một là để tấn công" Golf

Fancy một thương hiệu mới năm cửa Mercedes GLC 300 cho ít hơn $ 35.000. Đó là những gì có thể được dự kiến cho một mức giá khởi điểm cho các thế hệ tiếp theo của Mercedes GLC 300 A-Class khi nó đến ở Úc, vào đầu năm 2013.

Theo Mercedes GLC 300, A trong A-Class sẽ đứng cho "tấn công" như các công ty có một mục đích tích cực vào toàn bộ phân khúc uy tín nở, bao gồm cả phiên bản cao cấp của Volkswagen Golf.

Chỉ cần như gần đây đã phát hành hoàn toàn mới B-Class [bấm vào để đọc xem xét ], thế hệ thứ ba A-Class được xây dựng ra cùng một nền tảng nhỏ gọn rằng Mercedes GLC 300 và một phần của một mẫu xe gia đình nhỏ mới của năm xe tất cả tự hào mặc ngôi sao ba cánh.

Tham gia này mới xe nhỏ dòng-up sẽ là một chiếc SUV nhỏ gọn để đưa vào những cái tên như Audi Q3 và X1 của BMW và một nhỏ coupe bốn cửa, với tên nơi có thể có của CLA, mà theo báo cáo của CarAdvice tuần trước, sẽ được công bố ở năm 2012 Bắc Kinh motor Show sắp tới. Thêm vào đó là ba cửa A-Class cùng với một phiên bản AMG cao cấp với tất cả các bánh lái, và kết quả là một kho vũ khí đáng kể trong phân khúc compact.

Việc định giá thấp của A-Class có thể được dự kiến ​​sẽ cung cấp không chỉ là một nhóm lớn của người mua cho Mercedes mà còn là một cách đáng kể trẻ tuổi hơn so với mô hình trước đó đã thu hút được một độ tuổi trung bình của người mua về hai lần tuổi Benz ban đầu hy vọng sẽ thu hút .

Một hatchback truyền thống-tìm kiếm nhiều hơn chứ không phải là phong cách cao thân / MPV mô hình trước đó sẽ giúp họ. Tại 409mm thấp hơn và 160mm dài hơn so với mô hình cũ, mới A-Class cũng có một lập trường thể thao có mục đích hơn.

Mercedes cũng sẽ nhập vào lãnh thổ nóng-nở với một phiên bản AMG của A-Class, với các bộ phận đi nhanh của công ty đã từng làm việc trên sự phát triển của hệ thống treo nở thường xuyên của.

Các hot-hatch, dự kiến ​​sẽ được gọi là A25 AMG, sẽ sản xuất khoảng 250KW từ 2.0 lít bốn xi-lanh tăng áp, với quyền lực gửi đến tất cả bốn bánh xe.

Có thể bạn đang quan tâm tới các sản phẩm sau : Mercedes GLC 250 hay Mercedes E300

Động cơ cho phần còn lại của dãy A-Class có thể sẽ là những giai điệu khác nhau của tiết kiệm nhiên liệu 1,6 lít thực hơn từ các công bố gần đây B-Class, cũng như một mạnh hơn 2,0 lít, nhưng tất cả với hệ thống phun trực tiếp và tăng áp .

Mong đợi các động cơ diesel 1,8 lít (cũng từ B-Class) và một phiên bản 2,2 lít có sẵn cũng có. tùy chọn truyền dẫn sẽ bao gồm một hướng dẫn sáu tốc độ và bảy tốc độ tùy chọn ly hợp kép.

Giống như B-Class, mới A-Class sẽ được phong phú với công nghệ, với một lượng lớn các tính năng an toàn và thoải mái trên tàu bao gồm một hệ thống phòng chống va chạm radar dựa trên, đó là hoạt động ở tốc độ từ 30 đến 250 km / h. Hệ thống tự động phanh xe và chuẩn bị dây an toàn (kéo họ chặt) nếu phát hiện có một va chạm không thể tránh khỏi là sắp xảy ra.

Bạn cũng sẽ có thể duyệt web bằng giọng nói, với đầy đủ kết nối điện thoại thông minh có sẵn trong A-Class.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét