Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 250 đến Úc quý 2 năm 2011

Mercedes GLC 250 đã tiết lộ các chi tiết chính thức đầu tiên và hình ảnh của facelifted 2011 Mercedes GLC 250 C-Class, thể thao thiết kế nội thất và ngoại thất làm mới, một loạt động cơ được cập nhật và nâng cao công nghệ cabin.

Mercedes GLC 250 Úc đã xác nhận các mô hình làm mới sẽ có mặt tại các showroom ở địa phương trong quý thứ hai của năm 2011.

Các đèn pha bây giờ có một cái nhìn quyết tâm hơn về họ, làm cho sự xuất hiện của mặt trước hoàn toàn có mục đích hơn. Lưới tản nhiệt thiết kế lại là phiên bản mới nhất của ngôn ngữ thiết kế vĩnh viễn tiến triển của thương hiệu, và cả hai lưới tản nhiệt và lượng không khí thấp hơn được góc cạnh trong một hình chữ V cho một sắc nét hơn, mũi tên giống như cái nhìn.

Các cản trước được định vị thấp hơn cho một lập trường cơ bắp hơn, trong khi nắp ca-pô được làm bằng nhôm, góp phần tiết kiệm trọng lượng và nhiên liệu. Ở phía sau, đèn hậu và các chỉ số đều là đèn LED, thêm sự xuất hiện đặc biệt của chiếc xe, đặc biệt là vào ban đêm.

Bên trong, các nhà thiết kế của xe tập trung vào việc đưa ra các bảng điều khiển một thể thao nhìn, cao cấp và cảm nhận, và họ nói rằng các bề mặt và kim loại nổi bật có một kết thúc có chất lượng cao hơn.

Hệ thống viễn thông máy tính đã được nâng cấp để có màn hình lớn hơn 3D, chuyển danh bạ điện thoại, hiển thị tin nhắn văn bản, không dây âm thanh luồng kết nối Bluetooth và USB, trong khi buồng lái làm mới cũng có tính năng công cụ mới và máy đo hướng vào người lái xe.

Các tay lái từ CLS là tiêu chuẩn của C-Class mới, và có mạ crôm trung tâm nói cho phong cách thể thao thêm.
----------------
Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300
----------------


C-Class mới cũng sẽ có một loạt các hệ thống điều khiển-hỗ trợ an toàn, bao gồm Attention Assist, thích ứng HighBeam Assist, Park Assist với ParkTronic, ngõ Giữ Assist và Blind Spot Assist.

Các CGI C350 (hiện không được bán ở Australia) được trang bị động cơ xăng V6 mới, trong đó sản xuất 225kW của quyền lực và 370Nm mô-men xoắn.

Tại Mỹ, tất cả các mô hình mới sẽ đến với bảy tốc độ hộp số tự động, với các tỷ số truyền động trên tất cả các mô hình tối ưu hóa cho nền kinh tế nhiên liệu.

Jerry Stamoulis của Mercedes GLC 250 Australia cho biết các chi nhánh địa phương hiện đang điều tra sự ra đời của CGI C350 và thực hiện trong bảy tốc độ hộp số tự động tiêu chuẩn, nhưng cho biết vẫn còn quá sớm để khẳng định thông số kỹ thuật chính xác.

Ông Stamoulis biết sự ra mắt, đặc điểm kỹ thuật và giá cả chi tiết của 2011 Mercedes GLC 250 C-Class sẽ được tiết lộ chi tiết hơn trong tháng Ba.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét