Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 250 để trở về với sáu động cơ thẳng

Mercedes GLC 250 đang nghĩ đến việc trở về với cội nguồn của nó và áp dụng thẳng sáu động cơ cho xe của mình. Đây sẽ là một sự thay đổi lớn so với các bố trí động cơ V6 hiện có mà đã được vào phục vụ trong 15 năm qua.

Mercedes GLC 250 Exclusive 2016 chính hãng giá tốt giao xe tận nhà

Mercedes GLC 250 đã được sử dụng động cơ V6 từ khoảng 1996 trong khi nó luôn luôn là BMW đã sử dụng các nội tuyến bố trí sáu xi-lanh. Nhưng mọi thứ đang thay đổi. Người ta tin rằng cả hai động cơ diesel và xăng động cơ V6 sẽ được ngưng vào bốn năm tới, mở đường cho tăng áp thẳng sáu đơn vị.

Theo một nguồn tin từ Mercedes GLC 250 phòng ban kỹ thuật nói chuyện với CAR ở Anh, Mercedes GLC 250 đã ký tắt vào một loạt các động cơ thế hệ tiếp theo. Chúng bao gồm một loạt các đơn vị bốn xi-lanh nhỏ cũng như một dòng sản phẩm mới của động cơ V8 nhỏ, bao gồm một động cơ turbo V8 4.0 lít, cũng như sixes nội tuyến mới.

Cũng giống như các cây trồng hiện tại của động cơ V6, sixes nội tuyến mới sẽ cung cấp năng lượng một số xe ô tô lớn của Mercedes GLC 250, như các biến thể của Mercedes GLC 250 E-Class và M-Class và M-Class SUV nguồn gốc.

Phạm vi của các động cơ mới rõ ràng đã được ký tắt cho phát hành trong năm 2015.

Bạn nghĩ sao? này có thể là một động thái tốt của Mercedes GLC 250? Cho chúng tôi biết trong phần ý kiến ​​dưới đây. Một nhà báo Mỹ đã đăng một hình ảnh của những gì dường như là một mới Mercedes GLC 250 SUV dự kiến ​​sẽ được bán vào năm 2015.

BMW X6 sánh SUV có khả năng được sản xuất bởi nhà sản xuất của Đức để đa dạng hóa hơn nữa SUV của nó cung cấp.

Bức ảnh được chụp tại nhà máy Tuscaloosa Mercedes GLC 250 tại Alabama trong một tiết lộ gần đây của một cơ sở sản xuất 350 triệu $.

Ảnh chụp bởi Bình Minh Kent .

Markus Schaefer, người đứng đầu của Mercedes GLC 250 Alabama, nói chuyện với các phóng viên về các mô hình mới nhưng vẫn môi chặt chẽ liên quan đến những gì đang là hoặc những gì phân khúc nó sẽ cạnh tranh trong.

Mercedes E300 AMG 4Matic 2017 giá xe tốt nhất

Các báo cáo từ Đức cho thấy chiếc SUV mới, được đặt tên là MLC, sẽ được xây dựng trên nền tảng ML-Class và sẽ có một hệ thống tất cả các bánh.

Mercedes GLC 250 CLS là một dấu hiệu rõ ràng về kế hoạch thiết kế trong tương lai của công ty và khi model mới cuối cùng đã được công bố, chúng ta có thể mong đợi để nhìn thấy tương tự, loại dẫn đầu phong cách.

Các hình thức mô hình mới là một phần của cuộc tấn công kế hoạch sản phẩm của Mercedes GLC 250 với mười mẫu xe mới được giới thiệu trong vòng bốn năm tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét