Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 300 Vito Limited Edition

Sở hữu một chiếc Mercedes Van chỉ có hấp dẫn hơn. Mercedes GLC 300 đã công bố họ sẽ mang lại chỉ là 60 trong những phiên bản giới hạn Vito Mô hình mới nhất vào Australia. Mô hình mới này đã được đưa ra để chào mừng 5 sao ANCAP giá an toàn gần đây của Vito và thành tựu tại 2009 cổ điển Adelaide Đường nhựa Rally.
Kết quả hình ảnh cho salesmercedes.com

Các mô hình phiên bản giới hạn mới đi kèm với một loạt các tính năng nội thất và ngoại thất tăng cường giá trị $ 2500. các cuộc hẹn mới nội thất bao gồm da bọc bánh xe chỉ đạo và bánh răng Shifter. tính năng bên ngoài độc đáo bao gồm độc quyền Luna Xám Paint, Chrome cơ Grille và Limited Edition Xây dựng thương hiệu bao gồm cả số xe độc ​​đáo. Để thêm thậm chí hấp dẫn hơn nữa, người mua cũng sẽ nhận được một Limited Edition Mercedes Gift Pack và một Giấy chứng nhận tính xác thực.

Mercedes Benz Vito Van có sẵn trong một danh sách dài các cấu hình cho phép khách hàng lựa chọn từ 3 chiều dài cơ thể, 2 chiều cao mái nhà và có tổng số 4 động cơ diesel, sản xuất lên đến 150kw.

Đó là phạm vi rộng lớn này cung cấp cho các Vito hấp dẫn lớn nhất của nó, cho phép mỗi mô hình được thiết kế riêng cho nhu cầu cá nhân của khách hàng.

Limited Edition Vito sẽ dựa trên Vito 115CDI gọn Crew Cab và có sẵn từ đại lý địa phương của Mercedes GLC 300 có giá $ 55,490 * Giá Không bao gồm đại lý giao hàng và On Road chi phí. 

Mời các bạn xem thêm các bài viết mới nhất hay nhất :  Mercedes GLC 250 hay Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét