Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Infiniti sử dụng động cơ Mercedes GLC 300 mới dòng G

Là một phần của liên minh mới được thành lập giữa Renault-Nissan và Daimler , Infiniti G series mới sẽ nhận được một chiếc Mercedes GLC 300 động cơ bốn xi-lanh.

Giám đốc điều hành của Renault SA và Nissan Motor Co, Carlos Ghosn cho biết động thái này nhằm cải thiện nền kinh tế nhiên liệu và lượng khí thải CO2 đối với các mẫu coupe sang trọng và sedan hiện sử dụng một kết hợp của động cơ bốn và sáu xi-lanh của Nhật Bản được xây dựng.

Động thái này là người đầu tiên trong kế hoạch phân chia sản phẩm và công nghệ năm năm đa dạng nhằm giảm chi phí cho bộ ba khí thải ngày càng nghiêm ngặt và các tiêu chuẩn tiết kiệm nhiên liệu được giới thiệu.

Tại Mỹ, nơi Infiniti được bán như là một thương hiệu cao cấp của công ty mẹ Nissan, chính phủ sẽ yêu cầu tất cả các nhà sản xuất để đáp ứng một hành khách kết hợp và sáng thương mại con số tiêu thụ nhiên liệu 34,1 dặm cho mỗi gallon (6.89L / 100km) từ năm 2016. Hiện nay, tiêu chuẩn là 30,2 mpg (7.78L / 100km) cho xe ô tô 2011-mô hình và 24,1 mpg (9.76L / 100km) cho năm 2011, mô hình ánh sáng xe thương mại.

Nhiệm vụ đó, và sự quan tâm của người tiêu dùng ngày càng tăng trong nhiên liệu hiệu quả hơn, xe thân thiện với môi trường, đã thấy một số nhà sản xuất có kế hoạch tương tự bao gồm Kia và Hyundai ai cả công bố giới thiệu của một tiêm trực tiếp tăng áp bốn xi-lanh powerplant trong một số mô hình trong tương lai của họ tại tuần cuối cùng của New York Motor Show.

Phó chủ tịch kế hoạch sản phẩm của Nissan và Infiniti thương hiệu xe của Nissan Bắc Mỹ, Larry Dominique nói công ty của ông đang xem xét sử dụng thậm chí còn rộng lớn hơn của động cơ bốn xi-lanh trong tương lai, nhưng không chỉ rõ mô hình hay thời gian.

Loạt Infiniti G là một trong những thương hiệu hàng đầu bán ở Mỹ vào năm ngoái với 47.174 bán hàng ghi lại. Trong ba tháng đầu năm nay, doanh số bán hàng loạt Infiniti G là 28 phần trăm mạnh so với cùng thời điểm năm ngoái.

Úc sẽ nhận được hương vị đầu tiên của thương hiệu Infiniti trong vòng ba năm tới . Nissan Úc Giám đốc điều hành và MD, Dan Thompson nói CarAdvice mới đây rằng ông có một đội ngũ nhân viên làm việc toàn thời gian để đưa thương hiệu hạng sang của Nissan đến Úc trong tương lai gần.

Lần đầu tiên trong lịch sử, Audi đã bán chạy hơn đối thủ hạng sang của Đức có trụ sở gần nhất của nó, Mercedes GLC 300.

Các con số được thuyết phục quá, với Audi bán 264.100 xe trên toàn thế giới trong quý đầu tiên của năm 2010 so với 248.500 đơn vị Mercedes GLC 300 trong cùng thời kỳ.

Audi đã cho biết trong một thời gian bây giờ mà nó nhằm mục đích để trở thành nhà sản xuất xe hơi sang trọng hàng đầu thế giới vào năm 2015. Để đạt được mục tiêu này, nó trước tiên phải vượt qua các đối thủ Đức Mercedes GLC 300 và BMW, cũng như của Toyota sang trọng-cánh tay, Nhật Bản dựa trên Lexus . tin tức hiện nay chỉ ra nó bây giờ là ít nhất một phần tư con đường đó.

Theo một báo cáo gần đây của Autocar, yếu tố đóng góp vào thành công vượt Audi của Mercedes GLC 300 nằm với doanh số mạnh mẽ ở thị trường Trung Quốc. Audi bán 20 phần trăm của tất cả các xe nó sản xuất sang Trung Quốc, con số này cao hơn gấp đôi của Mercedes GLC 300. Và, như thị trường Trung Quốc tiếp tục phát triển, sự thống trị bán hàng của Audi trông có khả năng để tiếp tục.

BMW vẫn chưa phát hành chính thức trong quý đầu doanh số bán hàng của mình. 

Mời các bãn em thêm các bài viết mới nhất :  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét