Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Mercedes E300 tiết lộ trong hình ảnh chính thức

Mercedes E300 đã tiết lộ những hình ảnh chính thức đầu tiên của 2011 Mercedes E300 CLS-Class trước mắt thế giới của mình tại 2010 Paris Motor Show vào tháng Mười.

Với hệ thống truyền lực đầy đủ, thiết bị và dữ liệu hiệu suất vẫn kín, Mercedes đã trình bày chi tiết các yếu tố thiết kế sáng tạo mới nhất của mình, lấy cảm hứng từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

CLS mới duy trì nắp ca-pô dài, tấm sâu rộng và kính sắc nét của CLS thế hệ đầu tiên, mà đi tiên phong trong sang trọng bốn cửa phân khúc coupe trong năm 2003. Mercedes E300 đầu của thiết kế, Giáo sư Gorden Wagener cho biết, kiểu dáng cũng "điểm đường chuyển tiếp cho các thành ngữ thiết kế cảm nhận được tương lai của Mercedes E300 ".

Từ phía trước, CLS là gợi nhớ của SLS AMG, với tối của nó, đèn mờ ảo và cửa hút không khí, và huy hiệu thống trị lưới tản nhiệt đó là tách biệt với nắp ca-pô.

Mercedes cho biết các đèn pha LED đầy đủ trong CLS là một thế giới đầu tiên. Tổng cộng có 71 đèn LED được chia thành ba lớp, với các chỉ số ở đầu, thấp đèn bên chùm ở giữa và dầm chính dưới đây.

Trong hồ sơ, dòng giảm vai bắt đầu ở đầu các vòm bánh trước và đáp ứng giữa các vòm phía sau bùng lên, mà Mercedes cho biết đã được lấy cảm hứng từ "lập trường mạnh mẽ của kẻ thù đang chờ để vồ lấy".

Các dốc khởi động dòng sau góc của kính chắn gió phía sau và dẫn đến rộng, quấn xung quanh đuôi đèn có tính năng hơn đèn LED và tròn một gói mạnh mẽ và thể thao mà tự hào có sự gắn kết phong cách mạnh mà người tiền nhiệm của nó.

Bên trong, các dấu gạch ngang quét từ cửa phía tài xế để hành khách và tích hợp một màn hình hiển thị trung tâm lớn.

Một loạt các vật liệu bề mặt mặt thành phẩm, bao gồm một hỗn hợp của satin và cao bóng kim loại, mạ kẽm mờ lỗ thông khí và ghế bọc da khâu và các tính năng bảng điều khiển, chảy ra một tầng lớp cao, chất lượng cao.

Mercedes cho biết hai giống cao bóng cắt gỗ, cũng như đàn piano màu đen sơn mài và sợi carbon chèn cũng sẽ có sẵn cho khách hàng tìm kiếm để làm các buồng lái chiếc xe của họ.

Mời các bạn xem thêm các bài viết mới khác:
Mercedes GLC 250    http://salesmercedes.com/mercedes-glc-250/
Mercedes GLC 300    http://salesmercedes.com/mercedes-glc-300/



David McCarthy ngày nay Mercedes E300 Úc thừa nhận các chi nhánh địa phương là chưa khóa trong một ngày sản xuất cho việc giao hàng Úc của 2011 Mercedes E300 CLS.

    "Nó trông có khả năng nó sẽ được trong nửa đầu của năm [2011]," ông McCarthy nói.

Mặc dù không chắc chắn về thời gian xuất hiện của nó, ông khẳng định phía trước đơn đặt hàng cho chiếc xe đã rất mạnh với sự quan tâm đáng kể trong mô hình thế hệ thứ hai.

Và ông nói trong khi Mercedes E300 Úc đã làm việc chăm chỉ để làm cho nó xảy ra, một đầu tay của Úc cho CLS tại Australian International Motor Show ở Sydney vào tháng có lẽ không phải trên thẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét