Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 300 và G 55 AMG tại Úc

Rất mát mẻ Mercedes GLC 300 G-Wagon đã hạ cánh tại Úc. Công ty vừa công bố hình ảnh của hai biến thể đầu tiên sẽ gia nhập thị trường của chúng tôi vào cuối năm nay; Mercedes GLC 300 G 350 BLUETEC và Mercedes GLC 300 G 55 AMG.

Chúng tôi sẽ tổ chức off trên tất cả các chi tiết trên các mô hình Úc như CarAdvice hiện đang hoàn thiện một đánh giá đầy đủ của chiếc xe, mà nên được lên trên trang đầu sau ngày hôm nay hoặc ngày mai.

Trong khi đó, cảm thấy tự do để duyệt qua các hình ảnh mới của Úc-đặc điểm kỹ thuật của Mercedes GLC 300 G-Wagon bên dưới.
Chắc chắn đây là MPV cuối cùng đi xung quanh? Đó là Brabus iBusiness 3D Mercedes GLC 300 Viano và nó có tính năng tất cả mọi thứ mà bạn mong đợi ở một văn phòng sang trọng hiện đại. Hãy nhìn bên trong và bạn sẽ thấy những gì chúng tôi có ý nghĩa.

Việc điều trị Brabus iBusiness về cơ bản là một sự hiểu biết sơ toàn diện của màn hình LCD, iPad, giao diện màn hình cảm ứng và bọc sang trọng. Trong trường hợp này, có một Sony Bravia màn hình TV LED 40-inch lớn đặt trên bức tường phía bên trong van. Điều này có thể được nhà để đầu vào khác nhau từ Playstation 3 để hiển thị phim 3D. Màn hình trung tâm lớn cũng có thể hiển thị thông tin MacMini bao gồm internet thông qua UMTS, HSDP và kết nối không dây.

tính năng lớp kinh doanh khác bao gồm hai ghế bành bằng điện tử có thể điều chỉnh được bọc trong da mềm Bordeaux đỏ và màu xám. Đây có thể được điều chỉnh đến một vị trí ngả hoàn toàn để ngủ hay một vị trí thẳng đứng cho những khoảnh khắc Playstation lưỡi siết chặt nghiêm trọng. Những chiếc ghế cũng có bàn ghế của họ riêng khay xếp, iPad và đang gánh chân và chia sẻ giao diện màn hình cảm ứng MacMini.

Brabus thường chỉ bao giờ kết hợp với động cơ V8 công suất lớn và V12 Mercedes GLC 300 chỉnh, và với Brabus iBusiness Viano, nó không có gì khác nhau. Bạn đã không nghiêm túc nghĩ Brabus sẽ rời khỏi động cơ diesel tiêu chuẩn một mình phải không? Trong mọi trường hợp, công ty đã lắp đặt một động cơ V8 6.1 lít sản xuất 313kW của quyền lực và 621Nm mô-men xoắn. Brabus nói nó sẽ giúp các van làm 0-100km / h trong 5,9 giây và đạt tốc độ giới hạn 250km / h. (Công ty sẽ làm một 3,0-lít, 3.5 lít và động cơ diesel 4.0 lít cũng như nếu bạn thích.)
Mercedes GLC 300 sẽ khởi động một phân khúc B coupe bốn cửa hoàn toàn mới dựa trên nền tảng MFA bánh trước sắp tới, theo một báo cáo mới đây của AutoExpress tại Anh.

--------------------
Có thể bạn đang quan tâm tới các sản phẩm sau:  Mercedes E300 hay Mercedes S600
--------------------


Báo cáo nói rằng nguồn tin bên đã xác nhận một chiếc xe như vậy là trong thực hiện và dự kiến ​​sẽ tung ra thị trường đôi khi trong năm 2014. Chiếc xe sẽ giống như một con Mercedes GLC 300 CLS coupe bốn cửa và sẽ mất nhiều đặc điểm thiết kế của nó từ Mercedes -Benz F800 Concept, lần đầu tiên ra mắt tại 2010 Geneva Motor Show.

Powering coupe entry-level mới được cho là một loạt các động cơ bốn xi-lanh nhỏ, bao gồm cả động cơ 1.4 và 1.8 lít tăng áp xăng cung cấp bởi Renault. động cơ khác khả năng tính năng trong phạm vi bao gồm một chiếc Mercedes GLC 300 2,2 lít turbo-diesel và 2.0 lít, động cơ xăng 150kW. Một 1,6 lít Renault diesel cũng được đồn đại là trong hỗn hợp.

Chiếc xe sẽ được ổ nghiêm bánh trước. Các nền tảng MFA mà chiếc xe được dựa trên sẽ là cơ sở cho một mới nhập cảnh cấp SUV sắp tới, dự kiến ​​sẽ đến một lúc sau khi mô hình mới này. CLS bé cũng được dự kiến ​​sẽ trang bị công nghệ hybrid, mà có thể là có sẵn tiếp tục xuống đường đua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét