Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 250 do thám

Có trước đây đã mang đến cho bạn bốn bộ ảnh gián điệp Mercedes GLC 250 ML-Class, hôm nay chúng tôi đã được trao một số hình ảnh của AMG biến thể trải qua thử nghiệm gần Nürburgring.

Các mới ML-Class có thể sẽ không nhận được bất kỳ còn phía trước và nhô ra phía sau và quan trọng hơn là từ một cái nhìn nhanh dường như chiều dài cơ sở không xuất hiện để được kéo dài hoặc.

Chúng tôi nghi ngờ ngược lại có thể được theo thứ tự, với Mercedes có thể hơi giảm bớt kích thước của M-Class 'để giảm cân để làm cho các mô hình mới hiệu quả hơn.

Các yếu tố AMG của con thú này có thể dễ dàng nhận thấy nhờ hệ thống phanh đĩa khá lớn phanh của nó.

Mặc dù nó vẫn có thể sử dụng 6,2 lít V8 tìm thấy trong các mô hình hiện tại, nó có thể trong thực tế có một nâng cấp lớn đến 5.5 lít twin-turbo V8 hoàn toàn mới trong đó đặt ra 400kW và mô-men xoắn 800nm.

Không có quá nhiều xe mà trông vẫn tươi sau năm năm sản xuất, nhưng Mercedes GLC 250 CLS là một trong số họ. Không Botox cần thiết ở đây.

Mercedes GLC 250 đang làm việc trên một chiếc CLS mới, như những hình ảnh gián điệp hiển thị, nhưng thay vì một remodel nhanh, hầu hết các thay đổi này là kỹ thuật.

CLS hiện được dựa trên tuổi E-Class, nhưng với một E-Class mới bây giờ đã có, những thay đổi cho CLS sẽ phản ánh những mặt hàng trong nền tảng mới.

Mình tin rằng Mercedes GLC 250 CLS AMG sẽ được trang bị các 5,5-lít twin-turbocharged V8 mới. Phát triển giữa 405 và 426kW, động cơ mới là ràng buộc để làm cho các đối thủ của Mercedes GLC 250 tại Ingolstadt và Munich ngồi dậy và chú ý.

Mercedes GLC 250 CLS AMG có khả năng sẽ được phát hành vào cuối năm nay như một mô hình năm 2011. Giá cả và chi tiết đặc điểm kỹ thuật đầy đủ sẽ không nghi ngờ được phát hành gần gũi hơn với sự ra mắt. 

Mời các bãn em thêm các bài viết mới nhất :  Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét