Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 250 né tránh Luxury thuế xe

Việc bổ sung các công nghệ start-stop để các mô hình xăng bốn xi-lanh trong xe Mercedes GLC 250 C-Class 2012 sẽ nhiều khách hàng tiết kiệm tiền nhiên liệu cũng như giảm thuế họ phải trả tại thời điểm mua.

Mẫu sedan và Estate biến thể nâng cấp của C200 và C250 tại được đánh giá dưới 7,0 lít cho mỗi 100 km ngưỡng cho xe tiết kiệm nhiên liệu dưới Thuế xe ô tô (LCT) Luxury chính phủ liên bang.

Dodging các LCT dịch một $ 300 tiết kiệm cho khách hàng C200 và một $ 2300 tiết kiệm cho C250 mua.

Theo quy định của LCT, xe có giá trên $ 57,466 được coi là chiếc xe sang trọng và chịu thuế, mà được trả 33 phần trăm của giá trị GST-độc quyền mà vượt quá ngưỡng LCT. Xe có giá dưới $ 75,375 mà sử dụng không quá 7.0L / 100km được miễn LCT.

2012 Mercedes GLC 250 C200 và C250 sedan tại được đánh giá chính thức tại 6.8L / 100km - cả hai xuống gần 10 phần trăm từ 7.2L / 100km. C200 và C250 Estates bây giờ sử dụng 6.9L / 100km, giảm từ 7.3L / 100km và 7.4L / 100km tương ứng.

Giám đốc điều hành Mercedes GLC 250 Úc Horst von Sanden nói rằng đó là đẹp lòng giúp đỡ người Úc trốn thuế.

"Lập trường của chúng trên thuế Luxury Car nổi tiếng; chúng tôi không tin hoặc chấp nhận rằng bất cứ người mua xe nên chú LCT vì nó là một loại thuế về công nghệ và an toàn. Không có cái gọi là mua hàng xa xỉ khác là phải chịu thuế lũy thoái, phân biệt đối xử và không công bằng như vậy ", von Sanden nói.

Có thể bạn quan tâm tới một số sản phẩm khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

"Không ai thích phải trả LCT và trong trường hợp này, chúng tôi đã thông qua các khoản tiết kiệm nhiên liệu BlueEFFICIENCY để LCT giờ đây có nghĩa thuế xe ít hơn."

Các mô hình xăng bốn xi-lanh gia C200 CDI, C250 CDI và động cơ diesel C350 CDI trong việc cung cấp công nghệ động cơ start-stop tiêu chuẩn, mà tắt động cơ khi xe dừng lại và tự động bật nó trở lại khi người lái xe đi mất tắt.

Các C250 Coupe sẽ nhận được một nâng cấp tương tự như từ sản xuất tháng Ba. David McCarthy của Mercedes GLC 250 Australia cho biết chi tiết về giá sẽ được xác nhận gần gũi hơn với sự xuất hiện của những chiếc xe, dự kiến ​​tại các showroom từ đầu tháng.

McCarthy cho biết các entry-level C180 Coupe sẽ không áp dụng công nghệ start-stop ở giai đoạn này, nhưng cho biết ông hy vọng nó cũng sẽ được hưởng lợi từ các tính năng tiết kiệm nhiên liệu trong tương lai gần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét