Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 250 tài liệu bị rò rỉ

Một tài liệu chính thức của 2012 Mercedes GLC 250 SL-Class đã bị rò rỉ khoảng một tháng trước mắt convertible thể thao sang trọng tại Bắc Mỹ International Auto Show ở Detroit.

Phát hiện bởi trang web Hà Lan Autoblog.nl, tất cả mới Mercedes SL thông qua triết lý phong cách mới thương hiệu của Đức, kết hợp với một lưới tản nhiệt thẳng đứng với một huy hiệu lớn ba cánh sao, đèn pha đậm, mặt bên chảy và một kết thúc phía sau cơ bắp. Sự kết thúc trước đặc biệt là dường như bị ảnh hưởng bởi khái niệm BlueZERO của thương hiệu năm 2009, trong khi hồ sơ có dòng thể thao của nó từ SLS AMG Roadster.

Nội thất của mới SL-Class sau sự dẫn đầu của SLS và SLK, có hình tròn, lỗ thông hơi chân vịt-phong cách, một màn hình trung tâm lớn và một cụm gọn gàng của các nút trên điều khiển trung tâm.

Mệnh để đến tại các showroom của Australia trong quý thứ ba của năm 2012, mới SL-Class thay thế chuyển đổi lão hóa hàng đầu, mà đã được bán kể từ năm 2003. Mercedes GLC 250 vẫn chưa xác nhận giá nào, mặc dù dòng sản phẩm mới có khả năng nhân bản một đi, mà bắt đầu tại $ 242,780 và tops ra tại $ 513,760 cho đạn đạo SL 65 AMG.

Như báo cáo tháng trước , việc sử dụng rộng rãi của nhôm trong suốt khung gầm và thân mới SL-Class sẽ mang lại cắt giảm trọng lượng lên đến 140kg, mà nên thả trọng lượng hạn chế SL 350-thay thế của bên dưới 1700kg.

Các tính năng mới cho 2012 SL-Class bao gồm hệ thống Mặt trận Bass audio, được tích hợp loa siêu trầm vào mặt trước chân-giếng cho chất lượng cao chất lượng âm thanh từ trên xuống, và cần gạt nước ma thuật Vision Control, được thiết kế để hạn chế phun quá liều vào cabin.
Những hình ảnh chính thức đầu tiên của 2013 Mercedes GLC 250 SL-Class đã bị rò rỉ trên mạng, cho thấy hình dáng hoàn toàn mới đầy đủ chi tiết. Họ theo hình ảnh tài liệu được tiết lộ ngày hôm qua.

Trưng bày mới nhất của ngôn ngữ thiết kế của Mercedes GLC 250, mới 'chuyển đổi S-Class' hàng đầu trình bày một đẹp trai, sáng sủa và hồ sơ nam tính, với gợi ý của sự sexy phần hông và mông tròn.

Ở phía trước, 2013 Mercedes GLC 250 SL-Class là rất tương tự như trong thiết kế mới nhất của Mercedes GLC 250 SLK. Nó có tính năng mới, đèn pha rộng hơn, với một nắp ca-pô phẳng lớn trộn xuống để thiết kế trung tâm đơn tầng lưới tản nhiệt.

Có thể bạn quan tâm tới một số sản phẩm khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Cùng bên có các lỗ thông bên truyền thống với vây ngang tích cực, cũng như một thụt bảng lớn hình thành từ các lỗ thông hơi trở lại bảng điều khiển phía sau quý. Ở mặt sau là nơi mà một chủ đề S-Class khác biệt được thể hiện.

Các mô hình mới có thiết kế đèn hậu mà lấy cảm hứng từ S-Class, trong khi nắp khởi động dốc xuống để tạo thành một kết thúc phía sau tương đối tròn. Ủng hộ trước và vòm bánh xe phía sau cũng đầu khỏi cái nhìn hùng vĩ.

2013 SL sẽ được trang bị một loạt các động cơ tăng áp mới. Nó dự kiến ​​sẽ có được động cơ V6 3.5 lít của Mercedes GLC 250, và 4,6 lít twin-turbo V8 mới. Thông tin chi tiết sẽ được công bố tại 2012 North American International Auto Show vào ngày 09 tháng 1, trước khi đi bán ở Australia trong quý III năm 2012.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét