Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 250 của Carlsson

Trong trường hợp tuyệt đẹp 2011 Mercedes GLC 250 CLS là không thanh lịch hoặc đủ trang nghiêm, công ty điều chỉnh Đức Carlsson đã đưa ra một kế hoạch. Và có vẻ như thế này.

2011 Mercedes GLC 250 CLS là một chút đóng đai của bộ đã có, nhưng Carlsson cung cấp cải tiến tinh tế chỉ để cung cấp cho nó mà liên lạc cá nhân. Bộ kit khí động học cho bên ngoài bao gồm mang ổ cắm không khí bên, một cản sau điều chỉnh kết hợp một bộ khuếch tán phía sau ống xả tích hợp, cũng như một lưới tản nhiệt và cằm sửa đổi spoiler cho phía trước.

Nó cũng đi kèm với Carlsson 20 bánh xe hợp kim inch phong cách, đèn LED, đèn sương mù để phù hợp với đèn LED ban ngày chuẩn và nắp ca-pô lồi mới cho rằng sự hiện diện thêm. Bản sửa đổi được không giới hạn bên ngoài, mặc dù các gói Carlsson cũng chứng kiến ​​sự thất bọc trong Alcantara và chải nhôm trong suốt.

Carlsson đã không chỉ để nó ở mỹ phẩm hoặc. cải tiến công suất được thực hiện để cả CLS 350 CGI xăng CLS 350 CDI động cơ diesel. Nó được gọi là bộ điều chỉnh CK35 và cho sức mạnh mô hình xăng được đẩy lên đến 245kW từ 225kW, trong khi các động cơ diesel 350 CDI động cơ diesel đi từ xuất 195kW đến 235kW. Mô-men xoắn là yếu tố chính với các động cơ diesel mặc dù là con số của 650nm ở dạng chuẩn được tăng lên đến một con số khổng lồ 780nm.
----------------
Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300
----------------


Carlsson nói để mong đợi lần tăng tốc được cải thiện từ 6,1 giây xuống còn 5,9 giây cho xăng và 6,2 giây xuống còn 5,9 giây cho các động cơ diesel là tốt. Những điều tuyệt vời về gói điều chỉnh này là chiếc xe và động cơ vẫn còn sạch sẽ và giữ vững tiêu chuẩn khí thải Euro 5 của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét