Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Mercedes-Benz bọc thép Xe thử nghiệm đường

Những người chỉ là hai trong số những blurbs thị mà Mercedes GLC 300 sử dụng để mô tả phạm vi của các phương tiện bảo vệ.

Mercedes GLC 300 và mang tính biểu tượng ngôi sao biểu tượng ba cánh của nó không chỉ đồng nghĩa với ôtô sang trọng, nó cũng sẽ xảy ra là xây dựng chiếc xe tải lớn nhất thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm trong kinh doanh

Cùng với phạm vi của các xe tải thương mại, Mercedes GLC 300 cũng xây dựng một số xe quân sự có khả năng nhất của thế giới. phạm vi của các xe tải bọc thép đặc biệt cũng coi các binh sĩ làm việc tại một số nơi nguy hiểm nhất trên thế giới. Đó là nơi mà các phương tiện làm việc tốt nhất của họ theo những người Canada và Đức đang hoạt động tại Afghanistan đã đích thân cảm ơn công ty cho các cấp độ khác thường của bảo vệ những chiếc xe này đã dành những người hoạt động trong hại cách.

CarAdvice mới đây đã được mời để kiểm tra đường (như một hành khách) nhiều xe tải quân sự của Mercedes GLC 300 tại Angelsea Victoria minh mặt đất, nơi chúng tôi đã chứng kiến những gì chỉ có thể được mô tả như cực đoan khả năng off-road trong điều kiện ẩm ướt và lầy lội.

Công ty ô tô Đức gần đây đã thắng thầu để cung cấp cho quân đội Úc với 1200 của mình G-Wagens trong cả 4 × 4 và 6 × 6 cấu hình. Trong thực tế, phiên bản 6 × 6 là một yêu cầu cụ thể từ các quân đội Úc, trong đó đã thu hút được sự quan tâm từ các thị trường khác quan tâm để biết thêm khả năng off-road.

Đây không phải là lần đầu tiên Lực lượng Quốc phòng Úc đã mua từ Mercedes GLC 300 hoặc. Giữa năm 1982 và năm 1992 nó được gửi 1982 4x4s Unimog, và 1996-1998 khác 59 Unimog 6 × 6 vừa phục hồi Xe tham gia hồ vận chuyển.

mua bán nữa trong những năm qua đã bao gồm 19 Actros 8 × 8 TADRS Xe tải, 60 huấn luyện viên Mercedes GLC 300, 70 Sprinter Xe cứu thương và 297 xe tải Fuso và xe buýt.

Hầu hết những chiếc xe này thường được coi là vẫn còn phục vụ do sự cam kết của công ty để duy trì bộ phận cung cấp qua các nhà máy quy định 30 năm tuổi thọ của những chiếc xe tải.

Nó chắc chắn có vẻ kỳ lạ rằng một ngày chúng tôi được kiểm tra lái siêu xe bốn cửa thật sự trong số mới nhất của Mercedes GLC 300 CLS 63 AMG và ngày hôm sau, chúng tôi đang nổ qua nước 1.2m sâu trong off-road siêu xe cùng một công ty, họ gọi Zetros. Những điều này có khả năng off-road phải được nhìn thấy được tin tưởng. Unstoppable là một từ tôi sẽ sử dụng để mô tả nó, đổ bộ là có thể khác.

đầy đủ mô tả mô hình của xe tải là Mercedes GLC 300 Zetros 1833 4 × 4. Nó có thể là chiếc xe tải nhỏ 'lớn' trong dòng-up, nhưng không có tình trạng thiếu grunt. Dưới sự "đi bộ trên 'thông thường, nâng nắp ca-pô ngồi một 7,2-lít-line sáu xi-lanh 240kW phát triển tại 2200rpm và 1300nm giữa 1200-1600rpm, đó là Euro 5 khí thải tiêu chuẩn phù hợp.

Mời các bạn xem thêm một số bài viết khác :
Mercedes GLC 250 Exclusive 2016 chính hãng giá tốt giao xe tận nhà
Mercedes E300 AMG 4Matic 2017 giá xe tốt nhất


Việc truyền tải là một Allison sáu tốc độ tự động với bộ chuyển đổi mô-men xoắn và chuyển trường hợp hai tốc độ. Nó nặng 16.500 kg, có trọng tải 4000kg và có thể bơi trong lên đến 1,2 m nước (không chuẩn bị trước). Không tin ư? Xem đoạn clip này.

Các lốp xe là rất lớn, nhưng may mắn, bạn sẽ không cần phải nhận ra Zetros mỗi khi bạn cần phải giảm phát và thổi phồng những con quái vật, là một trong những tính năng bổ sung tùy chọn là một 'Trung lốp Lạm phát hệ thống' mà chỉ đơn giản đòi hỏi người lái xe để nhấn một nut bâm.

Đây Zetros đặc biệt được trang bị một chiếc taxi bảo vệ đánh tại NATO STANAG Level 3 quá, có nghĩa là người lái xe và phi hành đoàn đều an toàn từ thích của một vòng 7.62mm từ một khẩu súng trường bắn tỉa hoặc một cuộc tấn công từ một khẩu súng máy trung sức mạnh.

Được giáp bảo vệ, bạn không chỉ cần leo lên và mở cửa, nó sẽ là quá nặng do trọng lượng của những tấm áo giáp và cửa sổ. Bạn chỉ cần bấm một nút cao su bọc ở bên trong hay bên ngoài, tự động mở ra cánh cửa cho bạn.

Trong khi bay qua những gì có thể là một dòng sông chuyển động nhanh một cách dễ dàng consummate, ấn tượng không kém là mức độ leo lên Zetros có thể thương lượng mà không làm giảm lực kéo là những gì một số bùn rất trơn.

Không chỉ vậy, các ghế ngồi trên đệm không khí, vì vậy không có vấn đề nghiêm trọng của địa hình, hoặc các xe tải đang di chuyển nhanh như thế nào, mức độ thoải mái là lên đó với một S-Class (cũng gần như). Đó là một cảm giác đáng chú ý cưỡi lên quá cao và thoải mái vô lý như vậy trên địa hình kỳ quặc khó khăn.

Nó dường như không quan trọng như thế nào dốc gradient, hoặc làm thế nào dày bùn, hoặc sâu cách mặt nước, các Zetros chinh phục tất cả trước khi nó, và cách dễ dàng.

Tiếp theo là 38,500kg Actros AK 4150 8 × 8: một chút nghiêm trọng của bộ quân sự như xa như xe tải đi. Điều này đã thể hiện tốt và thật sự chiến đấu đã được chứng minh bởi quân đội Đức và Canada, nhiều lần hơn.

Dưới nắp ca-pô là 15,9 lít V8 tốt cho 370kW (503hp) tại 1800rpm và một chiếc xe tăng-kéo (theo nghĩa đen) 2400Nm mô-men xoắn tại 1080rpm. Việc truyền tải là một mười sáu tốc lực đồng bộ hộp số với EAS với một trường hợp chuyển giao hai tốc độ.

bảo vệ Cab trên Actros khoảng từ STANAG Level 2 / 2b lên đến STANAG Level 4 / 4b trên khung xe bốn trục. Để có mà mức độ bảo vệ (đó là một 14.5mm nặng súng máy bắn đạn giáp-xuyên), bạn cần tất cả bốn trục để hỗ trợ trọng lượng của áo giáp bổ sung cần thiết để bảo vệ Cấp 4.

Các Actros 8 × 8 là một chiếc xe tải đáng gờm nhìn thấy khá nhiều có thể đi bất cứ nơi nào bạn trỏ nó, mặc dù tỷ lệ rất lớn của nó. Nó cũng là một phương tiện phục hồi chuyên gia có khả năng chuyên chở nhau của loại hình này ra khỏi con đường nguy hiểm, nếu chiếc xe đã bị hư hỏng trong trận chiến.

Các Actros cho thấy khả năng leo trèo đáng chú ý trong bùn dày, cũng như một xu hướng để leo lên ngọn núi nhỏ, hoặc để họ dường như ít nhất, từ bên trong cabin.

Cũng trong chương trình tại các căn cứ chứng minh là người đầu tiên bao giờ Mercedes GLC 300 G-Wagen 6 × 6 với khung gầm taxi. Mặc dù tất cả các loại xe quân sự được dựa trên các xe thương mại tiêu chuẩn của họ, quân đội Úc có yêu cầu đặc biệt của chiếc xe này, không ít trong số đó là cấu hình ba trục cho khả năng tải trọng thêm và off-road prowess.

Các mô-đun chuyển hàng hóa đặc biệt chế tạo được thiết kế tại địa phương và sản xuất bởi Newcastle dựa GH Varley.

Powered by G 300 CDI động cơ sản xuất 135kW và 400Nm từ 1600-2600rpm, G-Wagen chuyên nghiệp mà chúng tôi đi trên là gần với thông số kỹ thuật cơ khí của phiên bản quân sự nhưng đã là một 4 × 4, chứ không phải là 6 × 6.

Một lần nữa những chiếc xe này là cực kỳ có khả năng trong bùn, ngay cả khi leo dốc lớp.

hệ thống taxi hối của mình là một trong những hệ thống như vậy mà là đặc biệt sáng tạo. Nói cách khác, nó không sử dụng đặt hàng 50 xe tải Zetros tất cả với bảo vệ STANAG Level 3 nếu ít hơn một nửa trong số những người sẽ không được triển khai tới vùng chiến tranh. Đó là hiệu quả hơn chỉ đơn giản là trao đổi xe taxi không được bảo vệ cho một chiếc taxi bảo vệ khi bạn cần nó. Đó là một công việc mà chỉ mất hai giờ đồng hồ trong một cuộc hội thảo, hoặc hai người đàn ông có thể làm điều đó trong tám tiếng trong lĩnh vực này nếu cần thiết.

Những người mà chạy kinh doanh xe tải là một nhóm có kinh nghiệm, trong đó bao gồm các nhân viên cũ của quân đội và các kỹ sư có tay nghề cao dường như có khả năng trả lời bất kỳ ngắn từ bất kỳ quân đội trên thế giới, nếu đó là xe tải mà họ muốn. Họ cũng có cùng một mức độ đam mê như những người đam mê xe hiệu suất sẽ chảy ra nếu bàn về tourer lớn SLS AMG.

Đến cuối ngày, nó đã được rõ ràng các hãng xe hạng sang của Đức có kinh doanh vận tải đường bộ của nó nghiêm trọng như nó hoạt động kinh doanh xe chở khách. Nó dường như không có vấn đề gì một đội quân muốn, Mercedes GLC 300 đã có một chiếc xe trên kệ nó có thể cung cấp để thực hiện từng nhiệm vụ cần thiết và tắt các chiến trường. Nó cũng có một lịch sử lâu dài của việc hỗ trợ xe của mình nhiều năm sau khi bán ban đầu được thực hiện.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét