Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 250 GT tiết lộ

Xem thêm sức mạnh, tăng cường truyền tải và hệ thống treo set-up và nhẹ chỉnh phong cách tiêu đề các nâng cấp cho siêu xe brawniest Stuttgart, Mercedes GLC 250 SLS AMG GT.

Nhưng mặc dù Mercedes hứa hẹn GT mới sẽ cung cấp "năng động lái xe tăng cường và thực hiện đường đua tốt hơn" so với "tiêu chuẩn" SLS AMG , nó sẽ không được bán xuống dưới.

Mercedes GLC 250 Úc xác nhận CarAdvice nó đang đưa ra cho một phiên bản mạnh mẽ hơn, dự kiến sẽ là SLS AMG Black Series đó là do trong năm 2013.

Điện từ của Merc 6,2 lít V8 hút khí tự nhiên trèo 15kW đến 435kW trong SLS AMG GT - chỉ đủ để đi tắt đón đầu 425kW Ferrari 458 Italia - như là một kết quả của các biện pháp dethrottling trong động cơ và tăng áp suất đỉnh. mô-men xoắn cao điểm là không đổi ở 650nm, được sản xuất tại 4750rpm.

Bàn đạp ga là phản ứng nhanh hơn và Mercedes cho biết những lần thay đổi bảy tốc độ ly hợp kép truyền của đã được rút ngắn đáng kể trong chế độ hướng dẫn. kỹ sư AMG cũng đã thực hiện các chức năng tự động kép cắt ly hợp rõ rệt hơn để nâng cao kinh nghiệm cảm xúc cho người lái xe.

Các nâng cấp hiệu suất đã cạo một phần mười của một giây tắt 0-100km / h thời gian chạy nước rút SLS AMG GT, mà nó bây giờ hoàn thành trong 3,7 giây. tốc độ tối đa của nó bây giờ giới hạn điện tử ở 320km / h (tăng từ 317km / h), trong khi tiêu thụ nhiên liệu đã giảm xuống một phần mười đến 13,2 lít cho mỗi 100 km.

Làm cơ sở cho các GT là mới được phát triển AMG Ride Control đình chỉ hiệu suất, có tính năng cứng lò xo và giảm chấn chỉnh và pha chế với 'nghi' chế độ xe tiêu chuẩn của.

Nhìn bề ngoài, Mercedes GLC 250 SLS AMG GT được ống kính tối hơn đèn pha và đuôi ánh sáng và calipers phanh màu đỏ, cũng như huy hiệu 'GT' trên bên phải của nắp khởi động.

Các gói tùy chọn AMG da Designo Phong cách độc quyền bây giờ là có sẵn trong một loạt các kết hợp màu sắc, tạo cho khách hàng sự lựa chọn duy nhất hoặc hai tông màu kết thúc và các mẫu kim cương khâu.

Mời các bạn các bạn xem thêm các sản phảm khác của  Mercedes : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét