Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Mercedes E300 trong tương lai bị che khuất sau cái rìu Mỹ

Các dự đoán cao Mercedes E300 A25 AMG đã được phát hiện thử nghiệm trong ngụy trang nhỏ ngay bên ngoài trụ sở AMG tại Đức.

The A-Class, được thiết lập để đưa vào các Golf phổ biến Volkswagen, sẽ được điều trị AMG đặc biệt để đối đầu với Golf R.Mặc dù tính khí động học đầy đủ và bộ cơ thể vẫn chưa được chính thức tiết lộ và nguyên mẫu này trông khá giống như một bình thường A-Class, các biến thể AMG chắc chắn sẽ mang lại một nâng cấp hiệu suất đáng kể.

Powering Mercedes E300 A25 AMG sẽ là 2,0 lít tăng áp bốn xi-lanh động cơ cung cấp khoảng 250KW điện. Không giống như phần còn lại của dãy A-Class, các biến thể AMG sẽ được tất cả bánh xe lái xe với sức mạnh được truyền đi thông qua hộp số ly hợp kép.Mong đợi để xem hệ thống phanh nâng cấp và bánh xe cũng như một cặp ống xả hình vuông trên các mô hình sản xuất.

Các A-Class là nhiều hơn một chiếc hatchback thông thường nhìn hơn là kiểu dáng cao lớn thân / MPV mô hình trước đó. Nó ngồi 409mm thấp hơn và 160mm dài hơn so với mô hình cũ và đại diện đầu tiên nóng-nở từ các nhà sản xuất Đức.

Các A25 AMG chắc chắn sẽ cung cấp cho Audi RS3 Sportback, BMW 1M và Volkswagen Golf R sợ hãi. Chúng tôi nghi ngờ nó sẽ có giá thấp hơn $ 100k 1M nhưng trên $ 52,490 Golf R. Mong đợi để xem AMG A25 tại Mercedes E300 showroom địa phương trong năm 2013. Tương lai của Mercedes E300 R-Class là nghi ngờ sau khi thương hiệu của Đức công bố họ sẽ bỏ xe chéo từ thị trường Bắc Mỹ luôn quan trọng.

Có thể bạn đang quan tâm tới các sản phẩm sau : Mercedes GLC 250 hay Mercedes GLC 300
 
Mercedes E300 Mỹ đã quyết định ngừng các người mover-kiêm-toa xe để đáp ứng với khách hàng Mỹ cho thấy một sở thích rõ ràng cho xe SUV của công ty.R-Class đã là chủ đề của đầu cơ trong một thời gian sau khi bán đấu tranh để đạt được kỳ vọng của công ty kể từ khi ra mắt vào năm 2005.

Các nhà sản xuất ô tô Đức đã phát hành một tuyên bố tại Mỹ nói rằng sẽ không có model 2013 R-Class nhưng chiếc crossover sẽ tiếp tục được lắp ráp tại nhà máy Tuscaloosa ở Alabama cho các thị trường khác.Mercedes E300 Úc đã chỉ bán được 28 mô hình R-Class cho đến nay trong năm 2012, nhưng cho biết nó không có kế hoạch để làm theo động thái của thị trường Mỹ để loại bỏ các xe từ của dòng-up.

"Chúng tôi không bỏ R-Class trong thời gian tới", phát ngôn viên của Mercedes E300 Jerry Stoumalis nói. "Nó đang làm [trên thị trường] những gì chúng tôi hy vọng nó sẽ"Ở Mỹ, họ có một kế hoạch sản phẩm khác nhau và một thị trường rất khác nhau."

Mercedes E300 Úc pared R-Class xuống chỉ là một mô hình duy nhất vào cuối năm 2010 với sự xuất hiện của một mô hình facelifted, với 93.295 $ R300 CDI mô hình ngắn chiều dài cơ sở gia nhập đầu năm nay của một biến thể dài chiều dài cơ sở R350 CDI có giá từ $ 108,900.Mercedes sẽ không xác nhận cho dù một thế hệ tiếp theo R-Class là trong các đường ống, nhưng kỳ vọng là chéo sẽ được dần dần loại bỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét