Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 250 sáng tạp với tiện nghi sang trọng

tin tức thú vị ngày hôm nay từ Hoa Kỳ cho thấy rằng Daimler (chủ sở hữu của Mercedes GLC 250) đang xem xét một kế hoạch gây tranh cãi để làm cho các thế hệ tiếp theo của Mercedes GLC 250 S-Class phạm vi một dòng lai-chỉ.

Điều này có nghĩa rằng tất cả S-Class biến thể sẽ đến với drivetrains lai duy nhất, ngay cả những biến thể V8, V12 hoặc AMG. Các ý tưởng đang được xem xét bởi giám đốc điều hành Stuttgart đang thu hút một số lời chỉ trích từ một số đại lý Mercedes GLC 250 tại Hoa Kỳ.
Kết quả hình ảnh cho salesmercedes.com
Người kinh doanh tin rằng lai vẫn chưa được coi là "biểu diễn thật" và rằng những người mua S-class không thấy nền kinh tế nhiên liệu là một yếu tố quan trọng trong quyết định mua hàng của họ.

AutoNews báo cáo rằng việc chuyển sang một đội hình đầy đủ lai có thể diễn ra khi tất cả mới S-Class được phát hành vào năm 2013.

thông tin về môi trường sang một bên, Mercedes GLC 250 cũng đang xem xét việc giảm lượng khí thải trên phạm vi nhờ vào tiêu chuẩn khí thải CO2 của châu Âu chặt chẽ hơn dựa trên các chuẩn nền kinh tế nhiên liệu trung bình của công ty khắc nghiệt hơn ở Hoa Kỳ. Tất cả trong số đó đi vào chơi vào năm 2015.Mời các bạn xem thêm các sản phâm khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Cho rằng chiếc xe như BMW 7 Series và S-Class là những phần trình diễn của thế giới ô tô, làm nổi bật công nghệ của thập kỷ tương lai trước, một chuyển đổi hoàn toàn với các biến thể lai sẽ thiết lập một tiền lệ lớn cho ngành công nghiệp.

Ernst Lieb, CEO của Mercedes GLC 250 Mỹ, nói với AutoNews Mỹ rằng "Đó không phải là cách chúng tôi sẽ làm điều đó, có hoặc không. Câu hỏi đặt ra là: Liệu chúng ta cần biến thể khác "?.

Mercedes GLC 250 hiện đang bán một biến thể hybrid nhẹ như S400. Các biến thể hybrid thế hệ S-Class sẽ được đầy đủ lai và sử dụng pin lithium ion.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét