Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 250 Spy Hình ảnh nội thất

Việc sắp tới Mercedes GLC 250 B-Class xuất hiện để được vào cuối kiểm tra chu kỳ và sắp sản xuất của nó. Lần đầu tiên bây giờ chúng tôi có thể cho bạn một số hình ảnh nội thất tốt.

Từ những bức ảnh rõ ràng là màn hình hiển thị cho các đài phát thanh và chuyển hướng đã chuyển lên một chút trên bảng điều khiển. Điều thú vị là nó xuất hiện rằng gearstick cho hộp số tự động đi kèm với một chọn hộp số tay lái chứ không phải là một gearstick truyền thống ở trung tâm điều khiển.

Với ý tưởng của mô hình này là để được thực tế về mọi mặt, động thái này sẽ tiết kiệm không gian và cho phép nhiều khả năng lưu trữ tại trung tâm điều khiển. Ngoài ra nó có thể là một phần của kế hoạch Mercedes 'để cung cấp B-Class tại thị trường Hoa Kỳ (lần đầu tiên).

Từ bên ngoài nó vẫn còn khó để nói những gì nhìn tổng thể sẽ được. Chúng tôi nghi ngờ hầu hết các yếu tố thiết kế được lấy từ BlueZero khái niệm xe showen trong năm 2009.
Mercedes GLC 250 đã đánh dấu hơn một triệu doanh thu của dãy C-Class hiện tại mà đầu tiên được bán vào năm 2007. Việc nhỏ để sedan cỡ trung bình được cho là đã được bàn giao cho hơn 840.000 khách hàng, trong khi hơn 160.000 khách hàng đã nhận ra mô hình toa xe.

Mời các bạn xem thêm các bài viết mới khác:
Mercedes GLC 300 2016 giá tốt chính hãng liên hệ Mr Hiếu 0909 243 263
Mercedes E300 AMG 4Matic 2017 giá xe tốt nhất



Mercedes GLC 250 C-Class được cho là tốt nhất-bán hàng loạt sản xuất của công ty kể từ khi mô hình đầu tiên đã được đưa ra vào năm 1982. Kể từ sau đó phạm vi C-Class đã được gửi đến hơn tám triệu khách hàng trên toàn thế giới. Chiếm 25 phần trăm của doanh số bán hàng của các mô hình hiện nay là thị trường Mỹ theo dõi chặt chẽ bởi các thị trường Đức và Trung Quốc.

Điều hành bán hàng phó chủ tịch và tiếp thị cho Mercedes GLC 250, Tiến sĩ Joachim Schmidt, cho biết gần đây,

    "Do đó chúng tôi đặc biệt hài lòng rằng chiếc xe này là rất phổ biến với khách hàng của chúng tôi. Trong tháng Sáu, sedan là chiếc xe bán chạy nhất trong lớp học so sánh của mình trên toàn thế giới. Mặc dù môi trường thị trường yếu trong năm ngoái, doanh số bán của chiếc sedan hiện đang cao hơn so với các model trước đó trong cùng khoảng thời gian kể từ khi ra mắt thị trường của nó bốn phần trăm. Các bất động cũng đã đáp ứng với một phản ứng xuất sắc, với việc giao hàng tăng 20 phần trăm trong tháng Sáu. "

Các số liệu bán hàng đại diện cho sự gia tăng tổng thể so với con số năm ngoái cũng vậy, với việc giao hàng của mô hình sedan tăng sáu phần trăm - đến 120.300 đơn vị. bán hàng Wagon cũng được cho là đã tăng lên so với năm ngoái, tuy nhiên, đa số bán hàng đã được thực hiện ở Đức - thị trường tốt nhất của toa xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét