Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 250 phong cách thẻ thao mạnh mẽ

Nếu bạn không nghĩ rằng điều này đua thể thao mới từ AMG không phải là một trong những máy tìm kiếm tốt nhất trên hành tinh, sau đó tôi sẽ lái xe một Tata Nano quanh thế giới trong 80 ngày.

Đó là không đủ mà Mercedes GLC 250 'đi nhanh' bộ phận AMG phát hành AMG SLS ở Puebla Mexico tuần trước, họ đã đi một tốt hơn bằng cách trình bày một phiên bản GT3 siêu nhanh của chiếc xe thể thao kỳ diệu này.Là ở Mexico cho sự kiện này là không phải ngẫu nhiên, nơi đây có lịch sử của Mercedes GLC 250 và đặc biệt, các 'SL' Huy hiệu.
Kết quả hình ảnh cho salesmercedes.com
Năm 1952, công ty đã đạt được một mốc quan trọng trong thế giới xe đua, với một chiến thắng kép của hai huyền thoại 300 xe SLR của họ trong 3100km mệt mỏi Carrera Panamerica cuộc đua trên khắp Mexico.

Đây là một chiến công đáng kinh ngạc khi bạn xem xét các tài xế Karl Kling và đồng lái xe Hans Klenk lái xe khoảng cách đáng kinh ngạc này tại một tốc độ trung bình 165km / h trên đường công cộng, với biện pháp phòng ngừa ít hoặc không an toàn, trong thời gian kỷ lục 18 giờ, 51 phút và 19 giây.

Tất cả các chi tiết tuyệt vời khi bạn xem xét rằng những kẻ đã được lái xe ở độ cao lớn với hàng ngàn uốn cong và nóng như thiêu đốt.Đội nơi SL thứ hai của Hermann Lang và Erwin Grupp đi qua dòng kết thúc chỉ 35 phút sau người chiến thắng và "SL" (thể thao và ánh sáng) huyền thoại đã ra đời.

SLS AMG GT3 đã được thiết kế như một chiếc xe đua thể thao phù hợp với thông số kỹ thuật FIA GT3 cho khách hàng trên toàn thế giới cạnh tranh ở cả hai nước rút và các cuộc đua sức bền.GT series đua đã trở nên rất phổ biến do số lượng xe hơi kỳ lạ cao cấp và thực tế là thường là đua gần.

Các AMG SLS GT3 sẽ sử dụng nặng 6,3 lít V8 cùng con quái vật là chiếc xe đường nhưng hiệu suất nên được đạn đạo khi bạn xem xét các chứng khoán AMG SLS sẽ làm 0-100km / h chạy nước rút chỉ trong 3,8 giây với tốc độ tối đa 317km / h.

FIA sẽ thiết lập đầu ra tối đa của mặt trước động cơ đặt giữa với dầu bôi trơn sump khô của nó, vì lợi ích của việc duy trì các tiêu chuẩn hiệu suất tương tự cho tất cả các xe đua trong lớp GT.Việc truyền tải trong xe GT3 sẽ là một đơn vị đua sáu tốc độ tuần tự với tay lái gắn sang số mái chèo và một khóa khác biệt đa đĩa.

Việc đình chỉ thiết lập là đặc biệt ngon. Đó là một đơn vị xương đòn kép của nhôm giả mạo ở phía trước và phía sau, có điều chỉnh cho các lò xo và giảm xóc, chiều cao đình chỉ và ổn định.Chiều rộng đường và độ cong cho phép cá nhân theo dõi thiết lập và giá đỡ và bánh răng lái nhanh hơn và trực tiếp hơn so với chiếc xe đường.

Hệ thống phanh nên có một điều trị, với hệ thống phanh đua thép hợp với đua ABS cho giảm tốc độ tuyệt vời vào góc.AMG đã có một chút giúp đỡ trong việc phát triển các phiên bản GT3 từ HWA AG, nhóm người xây dựng và quản lý những chiếc xe đua DTM cho Mercedes GLC 250.

Khái quát bộ tiêu chuẩn bao gồm một lồng thép rollover, mà còn từ góc độ bảo vệ người lái xe cũng hỗ trợ các khung bằng nhôm.Ghế đua cũng đi kèm với một chiếc xe đua khai thác sáu điểm và hệ thống HANS (đầu và cổ Support).
Mời các bạn xem thêm các sản phâm khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300
Có một màn hình hiển thị kỹ thuật số trung tâm cung cấp các trình điều khiển với tất cả các thông tin có liên quan như tốc độ, rpm, nhiệt độ, thời gian ghép và tỉ số truyền.điều khiển bổ sung có nghĩa là chiếc xe có thể được bắt đầu từ bên trong xe, điều chỉnh kiểm soát lực kéo và thậm chí chọn số lùi hoặc kích hoạt các hệ thống bình chữa cháy.

Với không ít hơn chín giải vô địch xế trong DTM và ITC, cũng như hai chiến thắng chức vô địch tại FIA GT Series, công bằng để nói rằng những kẻ biết công cụ của họ.

Các cổ phiếu SLS AMG đã trông có nghĩa là đủ cho ca khúc nhưng những lợi ích phiên bản GT3 từ một số các trợ lý khí động học nghiêm trọng trong chiếc tạp dề phía trước mới với spliter và phía trước rộng hơn và đôi cánh phía sau.

Ngoài ra còn có một trung tâm làm mát thông hơi ở nắp ca-pô, ống dẫn làm mát cho hệ thống phanh phía sau, bộ khuếch tán phía sau và aerofoil phía sau có thể điều chỉnh cho lực tối đa và tối thiểu kéo về cho lâu dài, nhanh chóng, đoạn thẳng.Bạn sẽ nhận thấy các đường ống phụ tiêu chuẩn cho hệ thống nhanh chóng tiếp nhiên liệu trên C-trụ cột quá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét