Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 250 hybrid đầu để triển lãm Detroit

Mercedes GLC 250 sẽ giới thiệu hai lai E-Class có hiệu quả cao vào tháng tới của Bắc Mỹ International Auto Show ở Detroit: E 300 Bluetec diesel và xăng E 400.

Với con số tiêu thụ nhiên liệu chính thức thấp như 4,2 lít cho mỗi 100 km, Mercedes GLC 250 dự kiến ​​tung ra cả hai mô hình trên toàn thế giới trong năm 2012 theo phải và bên trái.

E 300 sẽ được tung ra tại châu Âu ban đầu, trong khi E 400 sẽ tràn ngập các showroom ở Bắc Mỹ trước khi đến Nhật Bản, Trung Quốc và các thị trường khác.

Jerry Stamoulis của Mercedes GLC 250 Australia cho biết các bộ phận địa phương đang điều tra các chi tiết của cả hai mô hình và nói chuyện với các nhà máy về sự sẵn có của xe tay lái nghịch.

E 300 động cơ diesel-hybrid kết hợp một 150kW / 500nm 2.1 lít động cơ diesel bốn xi-lanh với một mô-tơ điện 20kW / 250Nm. Kết hợp khởi động / dừng công nghệ, hệ thống phanh tái tạo, chế độ điện thuần túy và đường cao tốc "thuyền" chế độ, E 300 sử dụng chỉ 4.2L / 100km trên chu trình hỗn hợp và phát ra 109G / km CO2. Để đưa rằng trong quan điểm, nhỏ gọn CT 200h xăng-hybrid Lexus sử dụng 3.9L / 100km kết hợp. E 300 hybrid là khoảng 15 phần trăm nhiều nhiên liệu hiệu quả hơn so với E 250 mà nó vay mượn động cơ của nó từ.

E 400 xăng-lai có động cơ xăng 225kW / 370Nm từ E US-spec 350 và cặp nó với động cơ điện 20kW / 250Nm. Chiếc xe sử dụng 8.7L / 100km theo tiêu chuẩn của Mỹ, mà còn làm cho nó 15 phần trăm hiệu quả hơn so với tiêu chuẩn của Mỹ-spec E 350 (10.2L / 100km).

Nhờ Mercedes GLC 250 'khái niệm mô đun lai thông minh, công nghệ hybrid là linh hoạt và mô-đun, có thể được áp dụng cho xăng và động cơ diesel, trái và tay lái bên phải, và hàng loạt các mô hình khác. Mercedes cho biết không có sự thỏa hiệp trong không gian nội thất hoặc khả năng khởi động trong hai chiếc xe, và khẳng định các chi phí bổ sung sẽ được "chỉ vừa phải".

"Với hai mô hình E-Class hiện nay chúng tôi đang tiếp tục tấn công lai toàn diện của chúng tôi", người đứng đầu của sự phát triển của Mercedes GLC 250, Thomas Weber, cho biết. "Công nghệ mô-đun mở ra một cách nhanh chóng cho chúng tôi để bổ sung cho hàng loạt mô hình khác với các mô hình lai. Với một mục tiêu rõ ràng các yêu cầu khác nhau của thị trường toàn cầu, chúng tôi có thể cung cấp chính xác các mô hình mà khách hàng của chúng tôi muốn. " 

Có thể bạn quan tâm tới một số sản phẩm khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300
 
Một số chi tiết của các sắp tới Mercedes GLC 250 E-Class Superlight đang bắt đầu đi vào trọng tâm, với các báo cáo nói rằng nó sẽ có một bề mặt bằng sợi carbon, không có B-trụ cột, và cửa sau tự sát (phía sau bản lề).

Các E-Class Superlight sẽ là một phiên bản nhẹ của chiếc sedan hạng sang cỡ lớn. Sự tập trung này sẽ cho phép các kỹ sư Mercedes GLC 250 phát triển Superlight với một đánh giá lượng khí thải rất thấp.

Power sẽ đến từ một tế bào 112kW hydro nhiên liệu, hỗ trợ bằng một 37kW điện lai thiết lập. Nó có vẻ không nhiều nhưng đó tập trung trọng lượng nhẹ được dự kiến ​​sẽ hỗ trợ nhiều hơn khả năng tăng tốc đáng nể.

Dầu diesel và xăng phiên bản đều phải tuân theo một thời gian sau mới được ra mắt vào năm 2015. Cả hai phiên bản có khả năng sẽ đến với các plug-in công nghệ hybrid để duy trì một "xe xanh" rõ ràng tập trung.

Báo cáo nói rằng E-Class Superlight sẽ tip quy mô khoảng 1350-1400kg, khoảng 350 kg nhẹ hơn so với các cây trồng E-Class hiện tại. Với khoảng 150kW trên tàu, điều này sẽ cung cấp một sức mạnh trên trọng lượng tỷ lệ thấp như 9kg / kW - một tỷ lệ về giống như các phiên bản xăng E350 200KW V6 hiện tại, có khả năng tốc 0-100km / h trong 7,1 giây. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét