Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 250 2017 dẫn đầu công nghệ xe hơi

Mercedes GLC 250 đã công bố một phiên bản đua-spec của SLS AMG mới của nó sẽ có sẵn chỉ trong thời gian cho mùa giải 2011 đua.

Được mệnh danh là SLS AMG GT3, chiếc xe được cho là có mối quan hệ gần với phiên bản đường đi của SLS AMG và thậm chí sẽ có một phiên bản của cùng một động cơ V8 6.3 lít mà quyền hạn của mô hình đường đi. FIA vẫn chưa xác định số liệu kết quả cuối cùng, nhưng hy vọng lên tới 426kW phiên bản của đường đi.
Kết quả hình ảnh cho salesmercedes.com
Một tay đua xương trần, Mercedes GLC 250 SLS AMG GT3 tự hào có một số cải tiến theo dõi bao gồm một gói khí động học tích cực hơn, fascia phía trước sửa đổi, cánh nhỏ bên và phía sau cánh lớn. Một lỗ thông hơi nắp ca-pô lớn và gói dưới thân hoàn thành việc nâng cấp khí động học.

Các cabin đã bị tước bỏ tất cả các tính năng không cần thiết để giảm cân, nhưng có được một lồng cuộn đầy đủ và hệ thống chữa cháy tích hợp.
Khi BMW và Audi tiếp tục cung cấp mô hình thích hợp thú vị hơn, chẳng hạn như 5 Series Gran Turismo và A7, Mercedes GLC 250 cũng được cho là sẵn sàng một phiên bản phanh chụp của CLS thế hệ tiếp theo của nó.

Với vẻ coupe kiểu và hatchback thực tiễn, thiết kế chụp phanh cung cấp nhiều tiện ích trên chiếc sedan CLS, một biến thể mới trong số đó là do phát hành vào cuối năm nay.

CLS chụp phanh, dự kiến ​​sẽ theo vào đầu năm 2012, sẽ không có một toa xe ga đầy đủ hoặc một hai cửa chụp phanh đúng, nhưng thay vào đó sẽ cung cấp bốn cửa như năm 2008 Fascination Concept xe Mercedes GLC 250 (trong hình).

Cũng giống như các đối thủ Đức của nó, Mercedes GLC 250 nói chiếc xe mới là một cách có kế hoạch để khám phá thị trường và thu hút khách hàng trẻ tuổi cho thương hiệu. CLS sẽ được trang bị một loạt tương tự dầu diesel và xăng động cơ như những người được tìm thấy trong phạm vi C-Class hiện tại.

Nó đã là chủ đề của đầu cơ dữ dội cho khá trong một giờ, nhưng hôm nay, Mercedes GLC 250 đã xác nhận sự ra đời của một mô hình thứ tư trong phạm vi C-Class, Mercedes GLC 250 C-Class Coupé (nhìn thấy ở đây là một rendering đầu cơ) .

Công bố như một mô hình năm 2011, C-Class Coupé sẽ được xây dựng tại Bremen, Đức, trên dây chuyền sản xuất tương tự như chiếc sedan C-Class và wagon.

Mời các bạn xem thêm các sản phâm khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

    "Quyết định của Hội đồng quản trị để sản xuất các phiên bản Coupé của dòng C-Class tại đây ở Bremen cũng đại diện cho một cột mốc quan trọng trên con đường của chúng tôi để trở thành trung tâm năng lực của Mercedes C-Class và là một dấu hiệu rõ ràng của sự tin tưởng trong khả năng và tiêu chuẩn của nhóm Bremen, "Peter Schabert, Trưởng nhà máy Mercedes GLC 250 ở Bremen cho biết.

Không có chi tiết cụ thể cơ khí đã được phát hành như là chưa, nhưng đó là một cược chắc chắn rằng drivetrains C-Class hiện tại sẽ chuyển sang mô hình Coupé.

Sẵn Úc vẫn chưa được xác nhận, với phát ngôn của Mercedes GLC 250 Úc David McCarthy nói CarAdvice rằng không có thông tin dứt khoát đã được làm sẵn có như nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét