Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Mercedes E300 ra mắt

Mercedes E300 đã giới thiệu và bắt đầu sản xuất của Mercedes E300 A-Class E-Cell. Nó đang được xây dựng để chạy sản xuất giới hạn chỉ 500 và chỉ có ở các nước như Pháp, Đức và Hà Lan.

Nó là thứ ba xe điện Mercedes E300 đã đưa ra, sau khi B-Class F-Cell và siêu SLS AMG E-Cell. Ngược lại với SLS E-Cell, các A-Class là một chút hạ giọng về khả năng thực hiện nhưng vẫn mang cùng một pin lithium-ion công nghệ pin tiên tiến.

Hai pin lithium-ion 36 kWh cung cấp khả năng lưu trữ các động cơ điện với một sản lượng điện cao điểm của 71kW và một sản lượng điện liên tục của 51kW. Đó là tất cả được hỗ trợ bởi một hệ thống làm mát là tốt. Sử dụng một hỗn hợp nước-glycol, pin được giữ ở nhiệt độ hoạt động ổn định. Điều này giúp với tuổi thọ và cũng giúp với phạm vi ngắn hạn.

Khi chiếc xe được sạc đầy, pin cung cấp đủ năng lượng cho một phạm vi 200km. Đó là âm thanh deosn't như nhiều, nhưng chiếc xe có thể sử dụng cả một giai đoạn duy nhất ổ cắm 230-watt để sạc pin và ba giai đoạn ổ cắm 230-volt, tùy thuộc vào khả năng cung. Điều này có nghĩa là chiếc xe được sạc ở nhà trong một ổ cắm điện thông thường - lấy khoảng tám giờ cho một bổ sung đầy đủ, và ba giờ sử dụng một trạm sạc bên đường; có sẵn trong các phần được chọn của châu Âu, nơi các xe sẽ được bán.

Mercedes E300 A-Class E-Cell cũng đi kèm với một phạm vi thông thường của sự sang trọng đặc trưng điển hình trong phạm vi A-Class. 

Mời các bạn xem thêm thông tin về các sản phẩm khác:  Mercedes GLC 250 hay Mercedes GLC 300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét