Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Mercedes E300 thông số kỹ thuật động cơ V6 3.5 lít

Cùng với mới Mercedes E300 4,6 lít twin-turbo V8 , Mercedes cũng đã công bố chi tiết của một 3,5-lít bộ động cơ V6 mới quyền lực một varient của xe Mercedes E300 mới.

Mặc dù bị hút khí tự nhiên, các công ty của Đức cho biết nó được xây dựng bằng cách sử dụng thiết kế mô-đun, do đó nó có thể được cấu hình với bộ tăng áp để sử dụng trong tương lai. Đưa ra 225 mã lực và 370 Nm mô-men xoắn, sự khác biệt lớn nhất giữa các cơ V6 mới và một trong những thay thế nó là một sự giảm trong V-góc giữa các ngân hàng xi lanh từ 90 độ đến 60 độ.

Trong điều kiện của giáo của sự thay đổi trong thiết kế đã dẫn đến việc giảm đáng chú ý trong rung, tăng cường hơn nữa sự thoải mái lái xe.

Kết quả hình ảnh cho salesmercedes.com
Động cơ được kỳ vọng sẽ xuất hiện nắm đấm trong Mercedes E300 S 350. Theo số liệu công bố của nhà sản xuất, chỉ số S 350 sẽ giảm mức tiêu thụ nhiên liệu của nó chỉ 7,6 lít cho mỗi 100 km (khí thải CO2: 177 g / km), một sự cải thiện 24 phần trăm so với V6 đi (10,0 l / 100 km).


sản xuất ô tô Đức Mercedes E300, cho là mong đợi nhất nghiên cứu sau khi thương hiệu, hiện đang tiến hành trên thế giới tại Hoa Kỳ để hoàn thiện thiết kế cho một dòng sản phẩm mới của các mô hình nhập cảnh cấp.

Báo cáo cho thấy người khổng lồ Đức hiện đang xem xét ba biến thể nhập cảnh cấp mới: một chiếc crossover, coupe thể thao và sedan. Giống như BMW công bố gần đây của các mô hình ổ bánh trước, vòm-đối thủ của nó sẽ được xây dựng các mô hình về thiết kế lại nền tảng B-class (bánh trước).

Tất cả ba mô hình tiềm năng sẽ được đặt dưới lớp C với các đầu tiên của phiên bản dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm tới.

    "Các phòng khám đầu tiên đã được thực hiện tại thị trường Mỹ", Bernhard Glaser, tổng giám đốc phát triển sản phẩm của Mercedes E300 Mỹ nói AutoNews. "Chúng tôi vẫn đang ở giai đoạn rất sớm. Việc khoá thiết kế đã không xảy ra. "

nhóm trọng tâm hiện nay tại Hoa Kỳ đang được hiển thị mô hình đất sét kích thước đầy đủ thông tin phản hồi. danh tiếng Mercedes E300 khác trên toàn thế giới với các đại lý Mỹ nhất trí đồng ý họ không xem một hatchback vì nó không phù hợp với hình ảnh sang trọng của Mercedes.

    "Họ lo ngại về các thế hệ trước đó vì nó đã làm nổi bật, và đó là loại toàn bộ một bán thương hiệu khác nhau mà bạn phải cố gắng và nhảy qua", phát ngôn viên của Mercedes E300 Mỹ Geoff Day nói. "Điều này sẽ được liền mạch."

Mercedes E300 cần phải xây dựng các loại xe nhỏ và nhiên liệu hiệu quả hơn để đáp ứng các quy định nhiên liệu mới của Mỹ. Nó có khả năng mô hình nhập cảnh cấp sẽ thực hiện theo cách của họ đến Úc sau khi ra mắt của họ tại Mỹ.

Mời các bạn xem thêm các bài viết mới nhất hay nhất : Mercedes GLC 300 hay Mercedes GLC 250

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét