Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

2013 Mercedes GLC 250 sneak peek giá

Những hình ảnh chính thức đầu tiên của sửa đổi Mercedes GLC 250 G-Class đã được phát hành trong nhà lên dẫn trước mắt dự tính trước 4WD boxy của cuối năm nay.

Các cập nhật G-Class đã xuất hiện thoáng qua trong nền của hình ảnh chính thức đã được dự định để hiển thị nâng cấp mới cho GLK-Class đô thị SUV, được sản xuất trong trái tay lái chủ yếu cho thị trường Mỹ.

Từ hình ảnh, chúng ta có thể thấy một cách tinh tế sửa đổi G-Class sẽ được hưởng lợi từ đèn LED chạy ban ngày mới dưới đèn pha và gương mặt mềm mại hơn.

báo cáo quốc tế cho thấy cabin mô hình nâng cấp của sẽ có một cụm mới cụ, tay lái mới, một chồng trung tâm sửa đổi và cần số mới với cập nhật Comand hệ thống máy tính trên tàu.

David McCarthy của Mercedes GLC 250 Úc, cho biết thời gian đến G-Class vẫn được khóa trong, nhưng hy vọng mô hình cập nhật sẽ nhấn showroom địa phương trước khi kết thúc năm 2012.

McCarthy cho biết phạm vi địa phương sẽ tiếp tục là một tính năng mô hình động cơ V6 diesel entry-level và một hiệu suất cao bằng xăng AMG V8. 3.0-lít động cơ turbo-diesel sẽ mang theo hơn (có khả năng với một tăng đến 155kW hiện ra / 540Nm của nó), nhưng 373kW / 700nm 5,4 lít tăng áp V8 sẽ được thay thế hoặc bằng 5,5-lít twin-turbo V8 powerplant hoặc Merc của 6,2 lít V8 lớn hơn.

Có thể bạn đang quan tâm tới các sản phẩm sau : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Trong khi đó, Mercedes GLC 250 GLK-Class sẽ không được giới thiệu đến Úc cho đến khi sự ra mắt của các mô hình thế hệ thứ hai, dự kiến ​​khoảng năm 2015.

Các mô hình hiện tại không được phát triển để tương thích với cấu hình 4WD phải tay lái, đưa nó đi chương trình nghị sự của Mercedes GLC 250 của Úc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét