Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Mercedes GLC 250 được tạo ra bởi người học nghề

Chỉ cần thư giãn cho một thứ hai, đây không phải là một chiếc xe sản xuất và sẽ không bao giờ là một. Nhưng nó là rất thú vị. Một bó của 12 học nghề làm việc cho Daimler tại nhà máy Rastatt ở Đức gợi lên ý tưởng tạo ra một chiếc xe Mercedes GLC 250 B55 V8 B-Class ... và sau đó thực sự xây dựng nó như là một dự án một lần.

Nó khá mát mẻ, để nói rằng ít nhất, và trông giống như một mô hình sản xuất sẵn sàng hợp lại với nhau. Nhóm nghiên cứu chỉ đơn giản là bắt đầu với một chiếc Mercedes GLC 250 B200 CDI và sau đó thiết lập về giày horning một động cơ V8 5,5 lít (cũng thấy ở các xe Mercedes GLC 250 E500) như là một thay thế cho các donk diesel gốc.

Thay vì đưa ra một cái ngáp-inducing 100kW điện ít B-Class B55 hiện nay cung cấp một 282kW đánh thức tôi lên chỉ bằng cách ấn ga. Ngoài ra còn có 530Nm mô-men xoắn có sẵn, gần như gấp đôi so với B200 chuẩn 300Nm tiềm năng CDI của.

Rõ ràng, nhiệm vụ làm treo động cơ V8 lớn vào không gian động cơ của xe hơi nhỏ chút sẽ không được dễ dàng. Ngày đầu của nhiệm vụ ban đầu của cơ thể nhận được các động cơ trong đó, nhóm nghiên cứu cũng đã phải chuyển đổi nó vào ổ bánh sau (sử dụng một chiếc Mercedes GLC 250 E430 thiết lập cũ) để hộp số và hệ thống truyền động có thể xử lý để tăng cường sức mạnh thêm.
----------------
Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300
----------------


Họ cũng xuất động cơ lên ​​đến Mercedes GLC 250 bảy tốc độ G-Tronic hộp số để đảm bảo giao điện có thể được lặp đi lặp lại mà không có hệ thống truyền lực hòa tan dưới tải mô-men xoắn trên cung cấp. Điều này cũng đã làm cho sinh viên một cái cớ để phù hợp với nội thất với một hợp bánh xe AMG lái và chèo thuyền sang số.

Phải mất đội khoảng tám tháng để hoàn thành bao gồm lắp đặt trang trí nội thất phù hợp-thể thao với ghế hip-ôm và 300km / h speedo. Ngoài ra còn có sự bao gồm phanh lớn hơn và bánh xe hợp kim AMG.

Bây giờ chiếc xe có thể làm chạy nước rút tốc 0-100km / h chỉ trong 5,2 giây và tiếp tục đạt tốc độ giới hạn 250km / h, thay vì doddling từ 0-100km / h trong khoảng 10 giây như CDI B200 chuẩn. đoán của chúng tôi là nó có lẽ sẽ uống nhiều nhiên liệu hơn một chút so với phiên bản tiêu chuẩn mặc dù.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét