Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Mercedes E300 ảnh gián điệp Shooting Brake

Nhiếp ảnh gián điệp của chúng tôi đã nắm bắt được hình ảnh rõ ràng nhất cho đến nay của Mercedes E300 CLS63 AMG Shooting Brake trước mắt dự kiến của nó ở tháng chín của Paris motor show.

CLS Shooting Brake được dựa trên thương hiệu của thế hệ thứ hai sang trọng bốn cửa "coupe" , và thừa hưởng dòng kiểu dáng đẹp của Shooting Brake concept Mercedes E300 CLS mà ra mắt tại Bắc Kinh Auto Show 2010.

Trước hình ảnh điệp viên đã cho chúng ta một sneak đỉnh cao tại CLS Shooting Brake trong cắt tiêu chuẩn, và từ bức ảnh ngày nay thì rõ ràng phiên bản CLS63 AMG sẽ không chỉ đơn giản là trộn vào đám đông.

Giống như nhiều chiếc sedan CLS, những lợi ích AMG Shooting Brake từ lưới tản nhiệt tích cực hơn, fascia phía trước và đèn pha, và cũng có điểm năm chấu hợp kim AMG, phanh lớn hơn và các cửa hàng quad xả.

Các AMG CLS63 Shooting Brake sẽ có cùng 386kW / 700nm 5,5-lít twin-turbo V8 là chiếc sedan CLS, mà nên nhìn thấy nó khởi động từ 0-100km / h trong cũng dưới năm giây (sedan hiện nó trong 4,4 giây).thông số kỹ thuật và các tính năng phanh Shooting của có khả năng mang lại từ mô hình bốn cửa.

Có thể bạn đang quan tâm tới các sản phẩm sau : Mercedes GLC 250 hay Mercedes GLC 300

David McCarthy của Mercedes E300 Australia cho biết ông hy vọng CLS Shooting Brake phạm vi sẽ đến trong phòng trưng bày tại địa phương trước khi kết thúc năm, nhưng thừa nhận khởi động của nó có thể đẩy ra đến đầu năm 2013 tùy thuộc vào khả năng cung từ Đức.

Ông khẳng định của Úc CLS Shooting Brake line-up bao gồm các động cơ diesel 195kW / 620Nm CLS350 CDI và AMG flagship CLS63. Các CLS350 bằng xăng và CLS500 chưa được ký tắt, nhưng McCarthy hy vọng hai để còn tham gia nhiều để nhân bản sedan dòng-up.

Mercedes E300 Úc đã bán được 304 CLS sedan tại Úc từ khi ra mắt địa phương của mô hình trong tháng Sáu năm 2011. McCarthy cho biết công ty đã thực hiện một số biểu hiện của sự quan tâm cho các biến thể Shooting Brake.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét