Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Brabus SV12 R Biturbo 800 Mercedes GLC 250

Brabus xây dựng các, sedan mạnh nhất stealthiest trên thế giới. Đây là đường băng mới nhất tra tấn, mega máy Newton-mét để đi ra khỏi skunworks Đức; Mercedes GLC 250 các Brabus SV12 R Biturbo 800.

Tên cho thấy nghiêm trọng như thế nào chiếc xe này là, thậm chí chỉ cần nói "SV12 R 'là đủ để gửi bất kỳ bao bì cạnh tranh tiềm năng. Các số '800' dịch nghĩa là 588kW. động cơ V12 5.5 lít này tạo ra một rất gần-600kW khiến nó trở thành chiếc sedan sản xuất mạnh mẽ nhất trên thế giới.

Mô-men xoắn, bạn yêu cầu. Động cơ sản sinh mô-men xoắn 1420Nm nhưng việc truyền tải và chạy thiết - và lốp xe - có thể không thực sự xử lý đó, nhiều như vậy Brabus đã giới hạn điện tử đầu ra mô-men xoắn chỉ 1100Nm ... hoặc về nhiều như hai trong số mới tăng áp 5.0 lít Ford FPV GTS Coyote.

Hiệu suất chỉ được giới hạn bởi lực kéo, nhưng Brabus nói chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100km / h trong 3,9 giây tương đối dễ dàng. Đó không phải là con át chủ bài, mặc dù khả năng của mình để đạt 217mph, hoặc 350km / h, là. Nó không chỉ đạt được tốc độ này nó được giới hạn nó là tốt.

Chiếc xe làm tất cả điều này thông qua việc sử dụng một mới trục khuỷu, trục cam, đầu xi lanh, khí thải và tăng áp. Brabus cũng phù hợp với một bộ sợi carbon cảm ứng (xem ảnh), piston lớn hơn, bốn intercoolers mới và một máy tính động cơ ECU retuned. cải tiến khí động học cũng được thêm vào để giúp chiếc xe cắt qua không khí và giữ nó từ cất cánh.

Brabus cũng phù hợp khổng lồ 15 inch (phía trước) và đĩa phanh 14 inch (phía sau) kẹp bởi 12 piston để giúp dừng máy bay phản lực sang trọng như một cánh cửa đóng sầm. Giá cả là biến và Brabus khuyến khích khách hàng để hỏi thăm bên trong. 

Mời các bạn xem thêm thông tin về các sản phẩm khác:  Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét